'Đại mỹ nhân' Trương Mạn Ngọc có người tình thứ 10?

Thứ ba, 11/12/2012, 07:37
Đại mỹ nhân Trương Mạn Ngọc đang bị nghi ngờ có tình cảm với “thiên vương” vừa li hôn Lê Minh. Nếu đúng thì đây là mối quan hệ tình cảm thứ 10 của cô mà báo giới biết được.  

Báo chí Trung Quốc đưa tin, Lê Minh và Trương Mạn Ngọc đang bí mật hẹn hò nhau. Mối quan hệ này được gọi là “mối tình lúc xế chiều” bởi cả Lê Minh và Mạn Ngọc đều đã sắp bước sang tuổi ngũ tuần.

Lê Minh và Trương Mạn Ngọc từng hợp tác trong bộ phim Tian Mi Mi năm 1996, khi đó, hai người từng bị đồn có quan hệ tình cảm với nhau. Thời gian gần đây, cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau ở cả HongKong và đại lục. 

Lê Minh và Trương Mạn Ngọc thân thiết trong một hoạt động từ thiện. 

Đặc biệt, khi cùng xuất hiện tại một hoạt động từ thiện, Lê Minh và Mạn Ngọc nói chuyện vui vẻ và công khai những hành động thân mật ngay trên sân khấu. Ngoài ra, có tin người đẹp họ Trương có ý định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và “thiên vương” Lê Minh sẵn sàng giúp đỡ cô thực hiện dự định này.

"Thiên vương HongKong" Lê Minh xác nhận chia tay người vợ gốc Việt Lạc Cơ Nhi đầu tháng 10, có rất nhiều tin đồn xung quanh vụ li hôn này, có nguồn tin khẳng định Lê Minh đã phản bội vợ, song nam ca sĩ – diễn viên này lên tiếng cho biết nguyên nhân thực sự là do “sự khác biệt về tính cách và quan điểm sống nên cả hai không thể tiếp tục ở bên nhau”.

Lê Minh và người vợ gốc Việt Lạc Cơ Nhi tuyên bố li hôn đầu tháng 10. 

Còn về phía Trương Mạn Ngọc, cô cũng đang trong tình trạng cô đơn, lẻ bóng khi chia tay người tình quốc tịch Đức Ole Scheeren hồi tháng 6. Mạn Ngọc và kiến trúc sư người Đức kém cô 8 tuổi bắt đầu yêu nhau từ năm 2007, kể từ khi hẹn hò, cô đã rời khỏi HongKong và chuyển đến Bắc Kinh với người tình. Tuy nhiên, sau 5 năm qua lại, mỹ nhân đa tình quyết định chia tay vì lí do cả hai quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau.

Trương Mạn Ngọc sinh năm 1964, cùng với Củng Lợi, Lý Gia Hân, Quan Chi Lâm, người đẹp họ Trương được mệnh danh là một trong “tứ đại mỹ nhân” của màn ảnh Hoa ngữ những năm 1990.

Trong khi đó, Trương Mạn Ngọc cũng chia tay phi công trẻ người Đức cách đây nửa năm. 

Không chỉ sắc đẹp, Trương Mạn Ngọc còn nổi tiếng với tài năng diễn xuất. Cô là nữ diễn viên châu Á đầu tiên vinh dự nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Cannes và hiện là người giữ kỉ lục về số lần được trao giài Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Kim Tượng của HongKong.

Không chỉ có thế, người đẹp xấp xỉ ngũ tuần này có tình trường khá lừng lẫy với tổng cộng 9 mối tình. Tuy nhiên, Mạn Ngọc chỉ kết hôn một lần duy nhất vào năm 1999 với đạo diễn người Pháp Olivier Assayas, hai người chia tay nhau hai năm sau đó khi mỹ nhân họ Trương phát hiện mình bị phản bội.

Hiện cả Lê Minh và Trương Mạn Ngọc đều chưa lên tiếng về tin đồn tình cảm gây xôn xao nhiều ngày nay.

Theo VTCNews 

Các tin cũ hơn