Phương Uyên bảo vệ Bảo Anh

Thứ tư, 19/12/2012, 11:19
Vào chiều ngày 18/12 vừa qua, thí sinh The Voice - Bảo Anh đã có buổi ra mắt báo giới và giới thiệu single đầu tay "Và em đã biết mình yêu".

Được biết, "Và em đã biết mình yêu" là ca khúc do chính nhạc sỹ Phương Uyên sáng tác riêng cho giọng hát và hình tượng của Bảo Anh. Thế nên trong buổi gặp gỡ báo giới, nữ nhạc sỹ "Ba con mèo" đã không ngại góp mặt và tự tay đệm đàn ghita, hát bè cho cô học trò cũ thể hiện ca khúc này trên sân khấu.

bao anh, phuong uyen
 Phương Uyên tự tay đệm đàn và hát bè cho Bảo Anh

Đặc biệt, khi lên tiếng chia sẻ cảm nghĩ về Bảo Anh, Phương Uyên cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho cô thí sinh đến từ đội Trần Lập.

Khi nhắc lại những lời chỉ trích, ném đá của dư luận dành cho Bảo Anh, Phương Uyên tỏ ra khá bức xúc và liên tục bảo vệ cô: "Thật ra giọng hát của Bảo Anh không hề tệ. Là ca sĩ đứng trên sân khấu, ai mà chẳng có lần bị rủi ro hay nhiều thứ bên ngoài tác động, làm ảnh hưởng đến phong độ của mình.

Chỉ vì người ta gặp một chút sơ xót ở một vòng thi mà dư luận đã ồ ạt lên tiếng chỉ trích, tẩy chay này nọ. Các bạn có biết những điều này đã tạo biết bao áp lực cho Bảo Anh trong suốt thời gian đó, trong khi cô chỉ mới là một thí sinh còn non nớt và chưa có kinh nghiệm đối mặt với những áp lực lớn như thế. Bảo Anh bị sốc tinh thần và thậm chí không thể hát tiếp được nữa.

Những vòng sau đó Bảo Anh đã làm tốt và hoàn toàn có thể đi sâu vào những vòng trong. Tôi cảm thấy buồn và rất tiếc cho Bảo Anh vì thật sự cô không đáng bị loại sớm như vậy." 

bao anh, phuong uyen 
 Phương Uyên lên tiếng bảo vệ Bảo Anh - thí sinh từng bị dư luận "ném đá"

Hiện nay, Bảo Anh là thí sinh đầu tiên của The Voice chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng sau cuộc thi. Hình tượng mà Bảo Anh xây dựng trong thời gian tới sẽ là một nghệ sỹ đa năng, có thể hát được nhiều dòng nhạc, biết diễn xuất đóng phim và kiêm luôn công việc VJ.

Ngay sau khi cho ra mắt single đầu tay, Bảo Anh sẽ xuất hiện trong bộ phim Tết "Nhà có 5 nàng tiên", với vai con nuôi của danh hài Hoài Linh, Việt Hương. Sau đó, cô sẽ có sự kết hợp đặc biệt cùng 2 nam ca sĩ, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Đặc biệt, album vol.1 của Bảo Anh cũng đang được chuẩn bị kỹ lưỡng để ra mắt khán giả năm tới, do chính nữ nhạc sỹ Phương Uyên làm nhà sản xuất.



 

 Theo 24h

Các tin cũ hơn