Á quân The Voice Mỹ mùa đầu tiên đến Việt Nam

Thứ năm, 20/12/2012, 14:08
Dự kiến ngày 28/12, nữ ca sĩ Dia Frampton sẽ đến Việt Nam với vai trò khách mời đặc biệt trong đêm bán kết Giọng hát Việt.

Dia Frampton là một thành viên của ban nhạc rock Meg & Dia của Mỹ. Sau khi về nhì trong mùa The Voice Mỹ đầu tiên vào năm 2011, cô bắt đầu sự nghiệp solo.

the voice, Dia Frampton
Nữ ca sĩ Dia Frampton

Tại vòng Giấu mặt, với ca khúc "Bubbly", Dia đã khiến hai vị giám khảo Blake và CeeLo xoay ghế lại để chọn cô. Và như một cơ duyên, cô về với Blake và bước lên bục á quân với ca khúc "Inventing Shadows" trong đêm chung kết. Tháng 12/2011, nữ ca sĩ ra đời sản phẩm âm nhạc đầu tiên với tên "Red".

Sau khi đến Việt Nam, á quân The Voice Mỹ mùa đầu tiên sẽ tham gia chuyến đi từ thiện đến Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP.HCM. Cô cũng có một buổi gặp gỡ top 8 thí sinh của Giọng hát Việt để chia sẻ kinh nghiệm trước đêm bán kết diễn ra vào ngày 30/12, tại TP.HCM.

Trong đêm bán kết Giọng hát Việt, Dia sẽ solo một ca khúc đã gắn liền với cô trong cuộc thi The Voice Mỹ. Ngoài ra, nữ ca sĩ cùng top 8 thí sinh thể hiện một ca khúc tiếng Anh hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả.

Trong đoạn clip chia sẻ cảm xúc với khán giả Việt Nam, cô nói: "Tôi vừa biết được một thông tin tuyệt vời là tôi sẽ đến Việt Nam và biểu diễn trong chương trình The Voice ở đây. Thật không thể tin khi một thí sinh của The Voice ở Mỹ được vinh dự mời sang Việt Nam để biểu diễn những ca khúc của mình. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để gặp các bạn thí sinh, đến thăm một đất nước tuyệt đẹp".

Nữ ca sĩ Dia Frampton sẽ trở về nước ngay sau đêm thi.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn