Chồng Demi Moore chính thức đệ đơn ly hôn

Thứ bảy, 22/12/2012, 11:27
Sau hơn một năm chia tay, Ashton Kutcher cuối cùng đã đệ đơn ly hôn Demi Moore để 'rộng đường' qua lại với tình mới Mila Kunis.

Trong lá đơn được gửi đến tòa án tối cao quận Los Angeles hôm 21/12, Ashton Kutcher cho biết, lý do chia tay là những khác biệt không thể hòa giải và không tìm thấy bất cứ chia sẻ vợ chồng nào từ Demi Moore trong thời gian chung sống.

demi moore
Ashton Kutcher quyết định chấm dứt với Demi Moore

Ashton Kutcher đã sẵn sàng cho cuộc chiến ly hôn bằng việc thuê luật sư nổi tiếng Laura Wasser - người đang đại diện cho Kim Kardashian trong vụ ly hôn đình đám với Kris Humphries. Theo nguồn tin thân cận, Ashton chờ Demi đệ đơn trước nhưng sau hơn một năm, nữ diễn viên "Oan hồn" vẫn không có động thái gì. Mila Kunis - người đã hẹn hò với anh 8 tháng cuối cùng muốn Ashton chủ động kết thúc vụ việc.

demi moore
Ashton Kutcher và Demi Moore trong đám cưới cách đây hơn 7 năm

Tháng 11/2011, Ashton Kutcher và Demi Moore tuyên bố chia tay sau 6 năm chung sống. Nguyên nhân là Demi không chịu nổi thói trăng hoa của tay chồng trẻ. Khi đó, Demi chia sẻ cô sẽ bước sang một trang mới của cuộc sống nhưng thực tế, chuỗi ngày tiếp theo của Demi chìm ngập trong rượu và ma túy khiến cô liên tục phải nhập viện và đi cai nghiện.

Gần đây nhất, nhiều nguồn tin cho rằng Demi lấy lại được tinh thần nhờ mối quan hệ với trai trẻ kém 24 tuổi Vito Schnabel. Tuy nhiên, theo nguồn tin trên Huffington Post hôm 10/12, Vito đã quyết định chia tay vì những hành vi kỳ quặc của Demi trong bữa tiệc ở Miami hôm 5/12. Trong bữa tiệc, Demi nhảy múa quay cuồng và không ngừng làm trò trước camera.

"Vito không vui khi Demi múa may tại bữa tiệc trong khi anh đang nỗ lực giữ hình ảnh cho công việc kinh doanh", nguồn tin viết.

Ashton Kutcher trong khi đó có mối quan hệ thắm thiết với đồng nghiệp trong phim "That 70's Show" Mila Kunis.

Theo VNE

Các tin cũ hơn