Demi Moore bị bồ trẻ bỏ rơi

Thứ ba, 11/12/2012, 10:06
Sau khoảng một tháng hẹn hò, thương gia buôn tranh 26 tuổi lặng lẽ 'rút lui' vì không thích cách sống tiệc tùng của nữ minh tinh 50 tuổi.
Demi Moore gây chú ý khi cặp với chàng trai Vito Schnabel, kém cô 24 tuổi.

Demi Moore chỉ mới quen thân "phi công trẻ" Vito Schnabel vào đầu tháng 11. Hai người gặp gỡ và nhanh chóng "cảm nắng" nhau tại bữa tiệc sinh nhật bạn trai siêu mẫu Naomi Campbell ở Ấn Độ. Trở về Mỹ, Demi tiếp tục hẹn hò đi chơi với chàng trai này. Vào tuần trước, ngôi sao phim Oan hồn tới dự bữa tiệc tại hội chợ triển lãm tranh (Art Basel) ở Miami, Florida cùng Vito, nơi Demi phấn khích khiêu vũ hoang dã như một cô gái trẻ.

Tuy nhiên, theo các nguồn tin, giờ đây thương gia buôn tranh đã quyết định chia tay nữ minh tinh Hollywood. Vito cảm thấy phiền phức khi cặp với một nghệ sĩ và sự ồn ào mà Demi tạo nên đã làm sao nhãng công việc buôn bán của anh.

Demi nhảy sexy trong bữa tiệc vào tuần trước.

Nguồn tin chia sẻ: "Vito cảm thấy không vui khi Demi tới dự tiệc tùng tại hội chợ trong khi anh đang làm việc cật lực. Đó là sự sao nhãng mà anh không cần tới. Vito làm việc rất nghiêm túc trong công việc buôn bán tranh và không muốn được nhìn nhận như là một tay bồ hẹn hò với các nghệ sĩ. Anh ghét bị các tay săn ảnh bám theo từ khi có tin đồn anh và Demi hẹn hò".

Từ khi ly hôn nam diễn viên Ashton Kutcher cuối năm ngoái, Demi thường tiệc tùng, vui thú với bạn bè để quên đi nỗi buồn. Cuộc hôn nhân thứ ba đổ vỡ ở tuổi 49 không phải là điều dễ dàng với Demi. Cô đã trải qua một năm khủng hoảng và giờ đang mở lòng đón nhận những tình yêu mới.

Tuy nhiên, 3 cô con gái của Demi cảm thấy lo lắng vì cách sống của mẹ. Nguồn tin chia sẻ: "Cách cư xử kỳ quái của Demi khiến các cô con gái xấu hổ. Họ cũng lo sợ lối sống tiệc tùng, thích thu hút sự chú ý của Demi khiến cô ngày càng đi sai đường".

Demi có 3 cô con gái từ cuộc hôn nhân với Bruce Willis.

Hè năm nay, Rumer, Tallulah và Scout từng cắt đứt liên lạc với Demi vì quá thất vọng trước cách cư xử của mẹ. Gần đây, mẹ con Demi đã lại làm lành với nhau.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn