Những bức ảnh nóng gây bàng hoàng trong năm 2012

Thứ hai, 24/12/2012, 10:58
Những bức ảnh không thể nào nóng hơn của các "sao bự" đã góp phần tạo nên một năm 2012 bội thu scandal của Hollywood.

Kim Kardashia

Vụ ném bột hồi đầu năm của Kim “siêu vòng ba” vẫn còn âm ỉ ngay lập tức được thổi bùng lên bằng scandal lộ ảnh nude mà thủ phạm không ai khác lại chính là người tình Kanye West.

Sau khi được đăng tải, bức ảnh đạt tới trên 5 triệu lượt xem trên mạng xã hội Twitter. Trong ảnh, Kim đang ngồi trên giường ăn sáng mà không hề có mảnh vải nào trên người. Khi phát hiện ra bức ảnh, Kim đã vô cùng giận dữ và ra lệnh cho bạn trai xóa bức ảnh ngay lập tức.

Hoàng tử Harry

Sự việc rò rỉ ảnh thác loạn của Hoàng tử Harry được xem là scandal ầm ĩ nhất tháng 8 vừa qua của showbiz toàn thế giới.

 

Những bức ảnh khỏa thân của Harry tràn lan trên các mặt báo sau khi buổi tiệc ở bể bơi tại một khách sạn lớn ở Las Vegas vào tối 17/8 kết thúc. Theo nguồn tin của TMZ, Harry đã đi xuống quầy bar của khách sạn, gặp gỡ các cô gái trẻ rồi mời họ lên  phòng VIP của mình để tiến hành trò chơi thoát y.

Công nương Kate Middleton

Năm 2012 có thể xem là năm “quả tạ” của Hoàng gia Anh khi scandal ảnh thác loạn của Hoàng tử Harry chưa kịp lắng xuống thì những hình ảnh công nương Kate Middleton hở ngực được một tạp chí Pháp đăng tải.

Những bức ảnh này được chụp trộm khi cặp đôi quyền lực William và Kate Middleton đang tận hưởng ngày nghỉ tại Pháp. Điều đau lòng là những bức ảnh Kate “phô bày” vòng 1 lại được đăng ngay chính trên trang bìa của cuốn tạp chí khiến không chỉ người dân Anh mà tất cả người hâm mộ trên thế giới hết sức bàng hoàng.

Nicole  Snooki

Vào đầu tháng 6 vừa qua, cư dân mạng đã nhanh chóng truyền tay nhau những bức ảnh nóng bỏng của ngôi sao “chân ngắn” Snooki.



Trong những tấm ảnh này, ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế Jersey Shore không ngại ngần lưu lại khoảnh khắc không mảnh vải che thân của mình.

Lucy Liu

Ít ai biết rằng để có được danh tiếng lẫy lừng tại Hollywood như hiện nay, sao Thiên thần của Charlie đã khởi nghiệp từ những bộ phim cấp 3.

 

Vì vậy khi các bức ảnh “đen tối” của quá khứ bị rò rỉ vào tháng 10 vừa qua, người hâm mộ đã hết sức bất ngờ. Loạt ảnh này ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của dư luận suốt một thời gian dài.

Olivia Munn

Người đẹp của Iron Man 2 đã trở thành nạn nhân của bọn hacker chuyên nghiệp khi ảnh “tự sướng” trong trạng thái nóng bỏng của cô bị đăng tải trên mạng vào tháng 3 vừa qua.

Cư dân mạng không rõ nguồn gốc của các bức ảnh này xuất phát từ đâu nhưng nhiều ý kiến cho rằng mỹ nhân Olivia Munn đã bị hack điện thoại hoặc máy tính nên kẻ gian đã nhanh tay phát tán những bức ảnh nóng bỏng tay này.

Christina Hendricks

Cùng gặp vận họa như Olivia Munn, diễn viên nổi tiếng người Mỹ trong bộ phim Mad Men, Christina Hendricks cũng dính vào vụ bê bối ảnh nóng.

Loạt ảnh tự chụp trong các tạo dáng khêu gợi của Christina Hendricks phủ đầy trên các trang mạng bởi những tay hacker chuyên nghiệp. Phát biểu trên trang TMZ, đại diện của Christina Hendricks cho biết điện thoại của Người phụ nữ quyến rũ nhất nước Mỹ năm 2010 gần đây có dấu hiệu bị tấn công thật sự.

Theo MaskOnline

Các tin cũ hơn