Con trai Chung Minh xuất hiện trong phim Tết Phước Sang

Thứ năm, 03/01/2013, 10:00
Tuy có những sự lùm xùm ầm ĩ trên báo chí, nhưng trong phim chiếu tết "Yêu anh! Em dám không?", “ông bầu” Phước Sang vẫn để con trai Chung Minh tham gia.

Con trai của Chung Minh đã tham gia một cảnh quay trong phim "Yêu anh! Em dám không?" của ông bầu Phước Sang. Đó là cảnh đám cưới ở một vùng quê nghèo, phản ánh thực trạng những gia đình nông dân vì muốn thoát nghèo đã nhắm mắt, làm ngơ, xúi giục con gái lấy chồng Đài Loan, bất chấp tuổi tác.

Phước Sang

Con trai của Chung Minh trong một đoạn phim Yêu anh! Em dám không?

Đoạn phim tuy ngắn, nhưng là điểm nhấn cho những tiếng cười sảng khoái, đáng suy gẫm nhất của phim. Vốn là người Vĩnh Long, “ông bầu” Phước Sang đã thả hồn “sông nước Nam Bộ” vào cảnh quay này: Nhà mái ngói ba gian năm thấp thoáng trong vườn cây trĩu quả, những cô gái mặc áo bà ba cầm nón lá đằm thắm với những điệu nhảy dân dã, những con người miền Tây thật thà quen ăn to, nói lớn…

Con trai của Chung Minh vào vai “cậu út” của cô dâu. Tuy nhỏ nhưng theo vai vế trong gia đình, “ông” chú rể đáng tuổi cha, chú của “cậu út” phải đến chào.

Và khán giả không thể nhịn cười khi “ông” chú rể người Đài Loan già nua, bệnh tật, khập khiễng theo chân bố vợ đi ra mắt họ hàng bên vợ, bước đến con của Chung Minh, khúm núm nói câu: “Con chào… cậu út”.  Cậu diễn viên nhí này rất ra dáng “trưởng lão”, đĩnh đạc đáp lời: “Cậu út chào con”.

Phước Sang không tiếc lời khen ngợi con trai của Chung Minh: “Thằng bé có gương mặt sáng, ăn ảnh. Trong lúc quay phim, rất ngoan ngoãn, chăm chú nghe lời đạo diễn chỉ dạy”.

Phước Sang

Cảnh đám cưới quê rất gần với cuộc sống của người miền Tây Nam Bộ trong phim Yêu anh! Em dám không?

Khi phóng viên đặt câu hỏi: “Sau những xích mích lớn với Chung Minh, tại sao anh vẫn để con trai của anh ấy vào phim của mình, không cắt bỏ đoạn này? Có phải đây là một chiêu Pr?”

Nghệ sĩ Phước Sang từ tốn trả lời: “Việc tôi có những hiểu lầm không đáng có với Chung Minh là việc của người lớn, con trai của Chung Minh không có tội tình gì mà phải bị ảnh hưởng. Trẻ con vô tư, trong sáng, mình không nên làm chúng tổn thương. Tính tôi vốn dĩ hòa, vi quý, việc gì qua rồi thôi, không nhắc lại nữa”.

Bộ phim "Yêu anh! Em dám không?" của “ông bầu” Phước Sang sẽ  được công chiếu vào ngày 6/2/2013. Với thành phần diễn viên: Trấn Thành, Đan Trường, Chí Tài, Văn Ruy, Thanh Thủy…  mang một “hương vị” riêng, không lẫn lộn với phim chiếu Tết nào, hy vọng mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái dịp đầu năm.

Theo GDVN

Các tin cũ hơn