Nhà sản xuất phim "Iris" tự tử

Thứ sáu, 04/01/2013, 15:04
Ông Cho Hyeon Gil được xác định tìm đến cái chết vì không chịu nổi áp lực công việc.

QQ đưa tin sáng 2/1, nhà sản xuất phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc Cho Hyeon Gil bị phát hiện chết trong xe.

Chiếc xe đậu trong bãi đỗ của nhà hàng mà ông Cho kinh doanh. Cảnh sát tìm thấy 5 bình rượu trắng, thuốc ngủ, bếp than, than không khói… trên xe của ông. Một di thư cũng được phát hiện tại nhà riêng của nhà sản xuất. Theo đại diện cảnh sát, ông Cho có khả năng tự tử bằng cách đốt lò than trong xe hơi.

Nhà sản xuất Cho Hyeon Gil. Ảnh: Chosun.

Cho Hyeon Gil vừa thành lập một công ty quản lý, tuy nhiên hoạt động kinh doanh không thuận lợi, ông gặp khó khăn lớn về tài chính. Trong di thư của mình, nhà sản xuất viết ông chịu áp lực nặng nề trong việc điều hành công ty và Cho chọn giải thoát bằng cách kết liễu cuộc đời. Ông cũng gửi lời xin lỗi đến người nhà và bạn bè trong bức thư để lại.

Một người quen của Cho Hyeon Gil tiết lộ hôm 31/12/2012, nhà sản xuất viết trên trang cá nhân: "Tôi đã cảm thấy ổn hơn nhiều và sẽ gạt mọi thứ sang một bên". Lúc đó người này đã nghĩ đến khả năng ông Cho sẽ tự sát.

Một cảnh của Lee Byung Hun và Kim Tae Hee trong phim Iris.

Các diễn viên Kim Seung Woo, Lim Hyung Joon... đã đến viếng nhà sản xuất. Jang Dong Gun, Kim Sun Ah… cũng gửi vòng hoa đến viếng ông.

Cho Hyeon Gil là nhà sản xuất của nhiều bộ phim nổi tiếng xứ Hàn  như: Iris,Athena: Goddess of War, Wet Dreams, Marrying the Mafia II, Who Slept with her, The last present… Trong đó, Iris là phim tạo nên cơn sốt khi phát sóng tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á năm 2009. Phim có sự tham gia của các ngôi sao Lee Byung Hun, Kim Tae Hee, Kim Seung Woo, Kim So Yeon, Jung Joon Ho…

Hàng năm, làng giải trí Hàn có không ít vụ tự tử. Nguyên nhân tìm đến cái chết của các nghệ sĩ thường là áp lực công việc, áp lực kinh tế.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn