"Yêu nữ" Vũ Hạnh Nguyên chuẩn bị lấy chồng phi công?

Thứ năm, 24/01/2013, 17:31
Cư dân mạng đang xôn xao về tin đồn "Yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên lộ diện chồng sắp cưới làm phi công...

Một vài hình ảnh về vị “hôn phu” tin đồn cùng những dòng status liên quan đến tình cảm đã được Hạnh Nguyên đăng tải trên trang facebook cá nhân cách đây một vài hôm khiến cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của cô nàng khá tò mò. Không chỉ là những dòng tâm sự yêu đương đơn thuần, thậm chí "Yêu nữ" còn khiến nhiều fan “choáng váng” khi tung hình thử váy cưới kèm với dòng status vô cùng tình cảm “Rồi em tin anh sẽ là người hạnh phúc nhất thế gian!”

Hình chụp lại từ facebook của "Yêu nữ"


Chồng sắp cưới của "Yêu nữ hàng hiệu" là phi công

Vị “hôn thê” của Vũ Hạnh Nguyên được cho là đang học tại một trường đào tạo phi công của Vietnam Airline. Mặc dù chỉ là những hình ảnh trên trang facebook cá nhân, nhưng độc giả thông minh chỉ cần xâu chuỗi lại các vấn đề kèm những dòng status mùi mẫn, nhiều ẩn ý sẽ hiểu ra sự việc.

"Nhớ đến anh... lòng này nhớ đến anh. Em nhắn máy bay, mang anh đến đây... Nhớ mang theo máy bay nhồi bông để tặng "Ngoen" nhé!", Vũ Hạnh Nguyên viết.

Vũ Hạnh Nguyên sẽ sớm lên xe hoa?

"Yêu phi công khổ lắm chứ sung sướng gì. Bay như một chú chim. Các bạn suy nghĩ cho kĩ không lại "đen", chứ đỏ thì...", thêm những dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Vũ Hạnh Nguyên.

Sau khi xem những hình ảnh và đọc được các dòng status trên, rất nhiều bạn bè cùng fan đã vào facebook cá nhân của "Yêu nữ" để ngỏ lời chúc mừng và tỏ ý mong chờ lễ cưới của cô nàng!

Theo Ngoisao.vn

Các tin cũ hơn