Kim Cương lên tiếng về ảnh bán nude

Thứ năm, 21/02/2013, 13:46
Nữ diễn viên "Chữ T danh vọng" lên tiếng về những tấm hình bị cho là quá gợi cảm và phản cảm vừa được đăng tải.

Vào những ngày đầu năm, showbiz khá xôn xao khi trên một trang mạng đăng bộ hình bán nude của Kim Cương. Trong ảnh, khi người đẹp mặc chiếc quần lót mỏng manh, dùng tay che vòng 1. Cũng có lúc, cô chỉ dùng miếng vải lụa mỏng manh để khoe thân hình "đồng hồ cát". Liên hệ với Kim Cương, cô khẳng định, đây là hình ảnh chụp cho studio một người bạn là nhiếp ảnh gia, không phải là cố tình tạo scandal.

- Chị có biết những tấm hình của chị gây xôn xao cư dân mạng bởi sự "táo bạo"?

- (Cười). Ý chị là những tấm hình đó quá sexy quá phải không? Sexy nhưng đẹp đấy, đâu có chút nào là phản cảm hay gợi dục.

- Vì sao chị lại quyết định chụp những tấm hình này vào đầu năm mới? Liệu đó có phải là cách gây chú ý nhân ngày đầu năm?

- Những tấm hình này tôi chụp từ trước Tết, tuy nhiên, nhiếp ảnh gia quyết định đầu năm mới tung ra trước công chúng. Thực ra, đây là những tấm hình chụp để quảng cáo cho studio của người bạn. Anh động viên và tôi thấy hoàn toàn tự tin khi chụp những tấm hình này. Tuy là hình bán nude nhưng tất cả đều được chụp rất nghệ thuật và không có chút gì phản cảm.

- Không phản cảm, nhưng lâu không xuất hiện trước công chúng, giờ bỗng tung ra những hình ảnh này, nhiều người sẽ cho là chị cố tình tạo scandal để nổi tiếng. Chị nghĩ sao?

- Đấy là quan điểm của những người chưa hiểu. Còn tôi, đâu phải là người vô danh để cần tạo scandal nhằm nổi tiếng. Tôi quan niệm, đời người phụ nữ ngắn lắm, vẻ đẹp có thì, do đó, nếu thấy tự tin vào cơ thể mình, tại sao không chụp những tấm hình đó để có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp sau này?

- Trước chị, có khá nhiều người mẫu trước cũng chụp các bộ hình tương tự và liên tiếp bị dư luận "ném đá". Chị không sợ điều đó sao?

- Nếu thực sự là cái đẹp, tại sao dư luận lại "ném đá"? Tôi nghĩ mọi người sẽ đủ công tâm để nhận ra đâu là những tấm hình đẹp thật sự, đâu là việc cố tình chơi nổi để nổi tiếng. Trước đây, tôi cũng đã chụp nhiều bộ hình như thế và tôi thấy khán giả đều đón nhận.

- Thời gian này chị im ắng trên sàn diễn, phải chăng chị đã chán công việc làm mẫu?

- Đúng là gần đây tôi ít xuất hiện trên sàn diễn hơn trước. Từ khi có con, tôi không thể theo nghiệp mẫu như trước, do đó, tôi chọn cho mình những ngã rẽ khác. Hiện tại, tôi theo đoàn làm phim trong một bộ phim nói về mặt tối của showbiz. Trong phim tôi vào vai một người phụ nữ cá tính, đúng như tính cách của tôi.

Bên cạnh đó, tôi cũng tham gia kinh doanh spa. Tôi thích làm đẹp và mang lại vẻ đẹp cho mọi người. Do đó, tôi chọn kinh doanh spa để có thể tư vấn và giúp đỡ các chị em ngày một đẹp hơn. Đó cũng là một công việc thú vị.

Theo Eva

Các tin cũ hơn