Sao nhí Hollywood "lột xác" từ bé ngoan thành nổi loạn

Thứ năm, 18/04/2013, 10:50
Họ từng bắt đầu sự nghiệp bằng những vai diễn nhí dễ thương nhưng hình ảnh trưởng thành của những cô gái này lại hoàn toàn khác.

Sao nhí Hollywood

Đầu năm nay, ngôi sao High School Musical  Vanessa Hudgens (ở giữa) đã rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh trong sáng, ngây thơ khi tham gia Spring Breakers. Trong phim, Vanessa Hudgens vào vai Candy - một cô sinh viên nổi loạn, muốn thoát khỏi cuộc sống thường nhật nhàm chán.

Để thực hiện điều này, Candy và 3 người bạn đã cướp hàng bách hóa và hướng tới những bãi biển hoang dại của Florida.  Cũng trong Spring Breakers, Vanessa Hudgens có một cảnh sex tập thể với 2 bạn diễn là Ashley Benson và James Franco.

Sao nhí Hollywood

Cũng như Vanessa Hudgens, Selena Gomez là một biểu tượng trong sáng của Disney Channel. Cô bạn gái cũ của Justin Bieber cũng là một thành viên trong nhóm sinh viên thác loạn cùng Vanessa Hudgens trong Spring Breakers.

Sao nhí Hollywood

Britney Spears bắt đầu sự nghiệp ở câu lạc bộ Mickey Mouse với các ngôi sao khác như Justin Timberlake, Ryan Gosling, Christina Aguilera. Sau bản "hit" Baby one more time, Britney Spears nhanh chóng trở thành công chúa nhạc pop.

Tuy nhiên, danh hiệu này cũng nhanh chóng lụi tàn khi Britney Spears ngập chìm trong những rắc rối đời tư và nghiện ngập. Năm 2007, Britney Spears gây sốc khi tự tay cạo trọc đầu. Hiện tại, "công chúa nhạc pop" đang dần lấy lại ánh hào quang và là thành viên ban giám khảo X Factor với bản hợp đồng lên tới hàng chục triệu USD.

Sao nhí Hollywood

Christina Aguilera là một trong những ngôi sao thành công khi bước ra từ câu lạc bộ Mickey Mouse.  Năm 1999, cô gái nhỏ nhắn này chính thức bước vào làng nhạc với album Genie in a bottle. Đây là album ra mắt thành công nhất của năm 1999 với hơn 1,4 triệu bản được bán ra trên toàn nước Mỹ.

Khi mới vào nghề, Christina Aguilera là một cô gái nhỏ nhắn, trong sáng. Nhưng sau này, Christina Aguilera là một trong những nghệ sĩ tận dụng tối đa vẻ gợi cảm.

Sao nhí Hollywood

Ở tuổi 12, Lindsay Lohan được đánh giá là một ngôi sao tiềm năng của Hollywood khi thể hiện xuất sắc vai diễn trong bộ phim The Parent Trap.

Nhưng nữ diễn viên này mãi mang danh tiềm năng bởi chưa kịp trưởng thành, sự nghiệp của Lindsay Lohan đã lụn bại vì hàng loạt rắc rối với pháp luật, từ nghiện ngập, trộm cắp, cho tới đồng tính. Đến thời điểm này, Lindsay Lohan vẫn đang bị kiểm soát và thường xuyên phải trình diện ở tòa.

Sao nhí Hollywood

Xuất thân từ một gia đình nổi tiếng ở Hollywood, Drew Barrymore được tiếp cận với điện ảnh từ sớm và cũng nổi tiếng khi còn là một cô bé. Drew Barrymore cũng có một bi kịch như bất kỳ ngôi sao Hollywood nào, đó là nghiện ngập và sa đọa. Ở tuổi 19, nữ diễn viên xinh đẹp này đã chụp ảnh khỏa thân trên tạp chí Playboy. May mắn là Drew Barrymore sớm "quay đầu" và vẫn tiếp tục là một ngôi sao của điện ảnh.

Sao nhí Hollywood

Macaulay Culkin từng là cậu bé nổi tiếng nhất nước Mỹ sau thành công của serie phim Ở nhà một mình (Home alone) và là "bạn thân" của Michael Jackson. Tuy nhiên, sau này Macaulay Culkin không có thêm được bộ phim nổi bật nào và cũng dính vào nghiện ngập.

Sao nhí Hollywood

Trước khi nổi tiếng với vai chị cả trong bộ phim Phép thuật, Shannen Doherty từng được yêu mến qua vai diễn Jenny Wilder trong Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên. Năm 2008 - 2009, nữ diễn viên xinh đẹp này cũng gây ấn tượng qua vai phản diện trong serie phim truyền hình 90210.

Sao nhí Hollywood

Sinh năm 1986, ngay từ năm 12 tuổi, Shia LaBeouf đã là gương mặt quen thuộc trên truyền hình Mỹ. Sau này, anh chàng gắn liền với loạt phim Transformers của Michael Bay. Tháng 6/2012, Shia LaBeouf nhận lời đóng clip cho ban nhạc Sigur Ros của Iceland. Trong clip này, Shia LaBeouf nude hoàn toàn.

Sao nhí Hollywood

5 tuổi, Brian Bonsall đã làm quen với điện ảnh. Anh vào vai em trai của Michael J. Fox trong Family Ties. Sau khi chia tay nghiệp diễn, Brian thành lập một nhóm nhạc rock, xăm mình và năm 1998, thành lập ban nhạc khác có tên Late Bloomers. Gần đây, anh chàng này đã bị bắt vì tội tàng trữ cần sa.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn