Can Lộ Lộ lên tiếng bác tin đồn bị đánh ghen

Thứ năm, 18/04/2013, 14:27
Diễn viên lắm scandal khẳng định, cô tới viện thẩm mỹ để chăm sóc da mặt, không có chuyện bị đánh ghen sưng mặt mày.

Can Lộ Lộ

Can Lộ Lộ

Can Lộ Lộ

Can Lộ Lộ

Can Lộ Lộ

Can Lộ Lộ

Lộ Lộ chia sẻ bức ảnh cô tới bác sĩ chỉ để được tư vấn chăm sóc da.

Báo chí Trung Quốc hôm 17/4 đăng ảnh Can Lộ Lộ che chắn kín mít, cùng mẹ tới một viện thẩm mỹ. Một số trang tin còn khẳng định, diễn viên này bị đánh ghen nên xước xát mặt mày, phải cầu viện bác sĩ để lấy lại nhan sắc, trong khi một số diễn đàn còn rộ tin cô nàng "dính bầu" và phải đi giải quyết.

Trước ồn ào của dư luận, ngày 18/4, Lộ Lộ đã công khai bày tỏ quan điểm trên blog cá nhân. Cô nàng khẳng định không có chuyện đánh ghen, đồng thời tiết lộ rằng mình tới viện thẩm mỹ để chăm sóc da: "Tôi không cần phải làm ngực vì thừa hưởng gen di truyền của mẹ, nhưng riêng da thì buộc phải quan tâm. Mỗi cô gái đều muốn gìn giữ vẻ đẹp của mình, huống chi tôi là nghệ sĩ, vì thế cần phải chăm sóc cho bản thân nhiều hơn".

Can Lộ Lộ

Cô diễn viên bác tin đồn bị đánh ghen.

Xung quanh tin đồn bị đánh ghen đến tơi tả, cô đào này cho biết: "Thời gian qua báo chí rộ lên tin tôi bị đánh ghen, phá vỡ gia đình của người khác, đây hoàn toàn là chuyện hiểu nhầm mà thôi". Lộ Lộ cũng bác bỏ chuyện bị đạo diễn phim 4D Nhục Bồ Đoàn từ chối: "Tôi đã gặp đoàn phim, mọi người trò chuyện rất vui vẻ và đang bàn bạc về công việc".

 

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn