Mỹ Lệ: Hài lòng kết quả nhưng không đồng tình với Lê Hoàng

Thứ hai, 13/05/2013, 11:09
Nữ ca sĩ cũng phủ nhận mình tỏ thái độ không hài lòng khi kết quả chung cuộc của "Cặp đôi hoàn hảo 2013" được công bố.

Sau những ồn ào trên báo chí thời gian qua, Mỹ Lệ đã trở thành tâm điểm chú ý của chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm nay. Thế nên ngay khi kết quả cuối cùng được công bố và cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc giành được giải Đồng, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với Mỹ Lệ ngay tại sân khấu. 

Cặp đôi hoàn hảo

Mỹ Lệ và Khương Ngọc giành giải Đồng tại "Cặp đôi hoàn hảo 2013"

Trái với suy nghĩ của nhiều người là Mỹ Lệ sẽ thể hiện sự bức xúc, "ăn thua" vì chỉ giành giải Đồng, nữ ca sĩ lại rất điềm đạm khi trả lời thắc mắc của báo chí. Mỹ Lệ cho biết đây là một cuộc chơi, chuyện thắng hay thua không quan trọng và chị hài lòng với kết quả này.

Còn với đêm Chung kết, Mỹ Lệ chia sẻ mình và Khương Ngọc đã cố gắng hết sức để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tốt nhất vì đêm này giống như một đêm trình diễn hơn là thi thố.

Tuy nhiên, Mỹ Lệ cũng thể hiện một chút bức xúc khi đề cập đến nhận xét của đạo diễn Lê Hoàng trong tiết mục Tiếng chày trên Sóc Bom Bo. Ca sĩ Mỹ Lệ không đồng tình với lời đạo diễn Lê Hoàng nhận xét mình biểu diễn lấn lướt Khương Ngọc, và không biết dựa vào cơ sở nào mà vị giám khảo này lại đưa ý kiến như thế. 

Cặp đôi hoàn hảo

Ngoài ra, khi có ý kiến cho rằng Mỹ Lệ tỏ thái độ không hài lòng khi kết quả được công bố, nữ ca sĩ đã phản hồi ngay là hoàn toàn không có chuyện này, chỉ do mọi người quá nhạy cảm.

 

Theo Kenh14/Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn