Trấn Thành “chặt” Lê Hoàng trên sóng truyền hình

Thứ hai, 13/05/2013, 14:43
Trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo, MC Trấn Thành đã không ngần ngại "chặt" lại giám khảo Lê Hoàng hết sức sắc sảo. Điều này không chỉ khến khán giả mà các vị giám khảo và thí sinh cũng tỏ ra rất thích thú.

Trong đêm chung kết cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối qua, 12/5 ngoài những tiết mục của các thí sinh thì những màn “đối đáp” của MC Trấn Thành và giám khảo Lê Hoàng cũng đã mang lại cho khán giả rất nhiều cảm xúc.

Sau một chuỗi dài những lời nhận xét có phần “riêng một cõi” của Lê Hoàng qua các liveshow của Cặp đôi hoàn hảo đã gây ức chế cho khá nhiều người, đêm chung kết cuộc thi này, có vẻ như Trấn Thành quyết định “chấn chỉnh” lại Lê Hoàng. 

Trấn Thành

Trấn Thành đã có nhiều màn "chặt chém" Lê Hoàng

Trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo, Lê Hoàng tiếp tục giữ phong cách nhận xét rất khó tính của mình, tuy nhiên không phải lời nhận xét nào của Lê Hoàng cũng đúng và thỏa đáng. Bởi vậy, không như những đêm trước, đêm 12/5 đạo diễn nổi tiếng chua ngoa này đã gặp phải “khắc tinh” khi Trấn Thành liên tục có những lời “phản pháo” rất sắc bén, thậm chí có đôi lần khiến Lê Hoàng cũng phải “á khẩu”.

Khi nhận xét về phần trình diễn của Phan Đinh Tùng và Cát Phượng trong liên khúc Trống vắngChia tay trong mưa, Lê Hoàng đã nhận xét: “Rất khó chấm Cát Phượng vì Cát Phượng đã nghĩ ra một dòng nhạc, một cách trình bày riêng mà không theo tiêu chuẩn nào cả. Nếu chấm theo âm nhạc thì nó một đằng, chấm theo phong cách biểu diễn thì ra một nẻo. Tôi rất phân vân...”

Khi Lê Hoàng vẫn còn chưa dứt lời, lập tức Trấn Thành “phản công”: “Anh ạ, cuộc đời không cần biết người ta làm gì chỉ cần người ta làm có hay, có tốt hay không, có thích hay không thôi. Đây là ca khúc đã làm nên tên tuổi cho ca sĩ Phương Thanh và Thành thấy Phương Thanh đang ngồi dưới cũng tỏ ra rất phấn khích, tôi hi vọng ca khúc này cũng làm nên chiến thắng cho Cát Phượng và Phan Đinh Tùng.” 

Trấn Thành

Cách nhận xét và cho điểm của Lê Hoàng khiến nhiều người khó chịu và không phục

Hay khi Phan Đinh Tùng và Cát Phượng thể hiện rất thành công và cảm động ca khúc Huyền thoại mẹ, Lê Hoàng vẫn có thể tìm được ra điểm để chê. Anh nói: “Phan Đinh Tùng hát quá hay. Nhưng vì hát quá hay nên tôi có cảm giác những cái gì khó thì Phan Đinh Tùng đã làm hết, Cát Phượng không phải làm gì hết.”

Rõ ràng, lần này Lê Hoàng chê có phần hơi “gượng” vì Cát Phượng không phải là ca sĩ chuyên nghiệp và cô cũng đã có những đóng góp đáng kể vào thành công của tiết mục. 

“Dạ thưa anh, không phải đơn giản để làm được cái đầu bạc thế này, không phải đơn giản để treo cao lên trần như thế kia, cũng không phải đơn giản để hát câu cuối của bài hát “đẹp” như thế kia. Dạ thưa anh là không hề đơn giản đâu ạ”, Trấn Thành lập tức phản pháo khi Lê Hoàng vừa dứt lời.

Sự “ghê gớm” của Trấn Thành không chỉ khiến các khán giả vỗ tay tán thưởng mà chính các giám khảo khác cũng bật cười thích thú. Bởi rõ ràng, sự “khó khăn” của Lê Hoàng không phải chỉ trong đêm chung kết mà đã kéo dài qua nhiều đêm liveshow khiến không ít khán giả khó chịu.

Cũng trong đêm chung kết, Lê Minh Sơn đã tranh thủ “đá xoáy” Lê Hoàng khi nhận xét về phần trình diễn của Dương Triệu Vũ và Thanh Thuý: “Với cặp đôi này thì độc ác như Lê Hoàng cũng khó mà cho điểm thấp được.” 

Trấn Thành

Phần thi Huyền thoại mẹ của Phan Đinh Tùng và Cát Phượng là rất tốt nhưng Lê Hoàng vẫn... chê.

Còn nhớ, đây không phải là lần đầu tiên Lê Hoàng bị “bật” lại ngay trên sóng truyền hình, ở liveshow 8 của Cặp đôi hoàn hảo, giám khảo Việt Tú đã thẳng thắn chỉ trích Lê Hoàng là: “Có vấn đề về nhạc cảm”. Còn ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, đạo diễn này cũng bị Hoàng Hiệp “vỗ mặt”. Còn nếu tính thêm cả trên mặt báo, số lần Lê Hoàng bị các nghệ sĩ “không phục” rõ ràng là rất nhiều.

Sau đêm chung kết, trao đổi với PV, Trấn Thành cho biết anh không hề có vấn đề cá nhân gì với đạo diễn Lê Hoàng nhưng anh bức xúc thay cho các thí sinh và khán giả. “Tôi không có vấn đề gì cá nhân đối với Lê Hoàng cả, tôi đồng ý với lời nói của anh Lê Minh Sơn, đôi khi trong nghệ thuật cần nhìn nhận vấn đề dưới góc độ tích cực hơn.”

“Khi mà người ta đã cật lực làm việc, đã cống hiến hết mình và đã cho thấy được những sản phẩm có thể chưa xuất sắc nhưng vượt qua được bản thân họ, thì chúng ta nên khuyến khích thay vì chê bai. Tôi đồng ý ở một góc độ nào đó anh Hoàng cũng chỉ là một khán giả khó tính nhưng tôi chỉ muốn anh Hoàng có cái nhìn “bao dung” hơn với các thí sinh chứ tôi không bênh vực riêng ai, chỉ tiết mục nào xứng đáng tôi mới đứng ra bênh vực.” 

Trấn Thành

Trấn Thành cho rằng Thanh Thuý và Dương Triệu Vũ thắng xứng đáng nhưng tiếc cho Phan Đinh Tùng và Cát Phượng

Nói về chiến thắng của cặp đôi Dương Triệu Vũ và Thanh Thuý, Trấn Thành cho biết anh hoàn toàn tán thành nhưng tiếc cho cặp đôi Phan Đinh Tùng và Cát Phượng.

“Nếu xét về cả quá trình thì tôi hoàn toàn tán thành. Họ đầu tư nghiêm túc, rất siêng năng, trình diễn chắc chắn. Nhưng riêng đêm nay thì tôi không nói là không xứng đáng nhưng tôi bình chọn cho Cát Phượng và Phan Đình Tùng. Nói vậy là bởi vì cả ba ca khúc họ chọn đều chạm đến cảm xúc của tôi, và không phải chỉ một mình tôi thấy điều đó mà cả khán phòng đứng dậy, vỗ tay, gào thét trong lúc họ trình diễn, đó là điều đã được minh chứng.”

 

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn