Samsung Galaxy Note 10 sẽ có một hoặc hai cảm biến 3D ToF

Thứ sáu, 05/07/2019, 16:18
Một báo cáo từ Hàn Quốc cho thấy Galaxy Note 10 sẽ có cảm biến 3D Time of Flight (3D ToF), giống như những gì công ty đã mang đến cho Galaxy S10 5G và Galaxy A80 gần đây.

Hình ảnh kết xuất đồ họa Galaxy Note 10 bị rò rỉ gần đây

Theo GSMArena, những cảm biến này được sử dụng để kết xuất hiệu ứng nền mờ, giúp nâng cao khả năng làm việc cho các ứng dụng AR và nhận dạng khuôn mặt.
Báo cáo nói rằng nhà sản xuất ống kính Hàn Quốc KOLEN đang đầu tư 21,6 triệu USD để xây dựng nhà máy mới tại Việt Nam, giúp tăng công suất từ 13 triệu lên 25 triệu ống kính. Hơn một nửa điện thoại Samsung được sản xuất tại Việt Nam, điều này tạo điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển các ống kính đến nhà máy.
Được biết, cảm biến 3D ToF sẽ là một phần của thiết lập máy ảnh trên Galaxy Note 10. Tuy nhiên, nó có thể bị giới hạn ở Galaxy Note 10+, vì các hình ảnh kết xuất cho thấy phiên bản thường chỉ có ba camera và đèn flash ở phía sau.
Ngoài ra, đã có tin đồn nói rằng Samsung sẽ mang đến hai mô-đun ToF trên Galaxy Note 10, bao gồm mặt trước và mặt sau, nhưng không rõ nó sẽ hoạt động như thế nào với thiết kế đục lỗ. Kết xuất hiện tại và bảo vệ màn hình rò rỉ chỉ hiển thị một lỗ tròn nhỏ, không giống như lỗ rộng trên Galaxy S10 5G. Có lẽ mô-đun ToF phía trước một lần nữa sẽ chỉ được dành riêng cho phiên bản 5G của Galaxy Note 10.
Dòng sản phẩm Galaxy Note10 sẽ được ra mắt tại sự kiện Samsung Unpacked do Samsung tổ chức vào ngày 7.8.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích