iPhone thế hệ kế tiếp sẽ mỏng nhất thế giới

Thứ ba, 24/04/2012, 13:22
Apple sẽsản xuát iPhone mỏng nhất trên thếgiới và công ty có thểphá vỡgiới hạn độdày 8mm iPhone thếhệmới ra đời vào cuối năm nay. Sản phẩm dựkiện chỉmỏng 7,9mm.

Các thông tin nổi lên trong tuần trước cho thấy, Apple đang tìm kiếm cách sử dụng công nghệ màn hình hiển thị mới trên iPhone thế hệ mới. Màn hình này đặt các bộ cảm biến cảm ứng vào trong các bộ lọc màu chứ không để trên nhau như trước đây, nhờ đó tấm màn hình sẽ mỏng hơn 0,44mm mà không phải hy sinh khả năng đáp ứng của màn hình. 


iPhone 4S hiện nay dày khoảng 9,3mm. nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc công ty chứng khoán KGI tin rằng, iPhone mới sẽ chỉ còn 7,9mm để có thể cạnh tranh với thiết kế siêu mỏng của các đối thủ sản xuất smartphone khác trên thị trường. 

Việc sử dụng công nghệ màn hình hiển thị mới của Apple không chỉ giảm được độ dày của iPhone mới mà còn có thời gian đáp ứng ngắn hơn cho bảng điều khiển cảm ứng, đây là yếu tố giá trị nhất phù hợp với nhu cầu thị trường và lại còn giảm chi phí sản xuất ước tính khoảng 10 - 20%, theo Kuo.

Nhà phân tích Kuo cho biết, thông tin trên là chính xác theo nguồn tin nội bộ của Apple và ông tin rằng, iPhone mới cũng được trang bị pin mỏng hơn và vỏ chuyển sang hoàn toàn bằng kim loại thay cho lớp vỏ gương hiện nay. 

Cuối năm ngoái, tờ BGR cũng tiết lộ rằng, Apple đang cố gắng hoàn thành việc thiết kế lại iPhone thế hệ thứ 6 với hệ thống ăng ten mới và sẽ ra mắt trong mùa thu năm nay.

Theo Vnmedia

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích