TenTen độc quyền phân phối tên miền .shop tại Việt Nam

Thứ ba, 24/04/2012, 13:21
Dự kiến năm 2013, hệ thống cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền TenTen sẽ độc quyền phân phối những tên miền loại mới như .shop dành cho các cửa hàng kinh doanh.

>>5 phần mềm học ngoại ngữ “hot” trên iPhone
>>Một đại gia công nghệ thế giới sắp đầu tư khủng vào Việt Nam

Chiều 23/4/2012, Công ty Cổ phần GMO RunSystem thuộc Tập đoàn GMO Internet (Nhật Bản) đã chính thức ra mắt dịch vụ đăng ký tên miền và web hosting tại website http://tenten.vn.


Ông Ngô Văn Tẩu, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty GMO RunSystem cho biết trên thế giới đã có 225 triệu tên miền được đăng ký. Kho tên miền sắp cạn nên nhiều loại tên miền mới đang được nghĩ tới. Dự kiến sang năm sẽ có nhiều tên miền loại mới như .shop xuất hiện tại Việt Nam. Và TenTen sẽ độc quyền phân phối những tên miền loại mới như .shop vào thị trường Việt Nam.

Hiện tại, TenTen đang cung cấp cho khách hàng Việt Nam 36 loại tên miền quốc tế như .com, .net, .org,... và 13 loại tên miền Việt Nam như .vn, .com.vn, .net.vn,... Phí đăng ký tên miền từ 200.000 đồng/tên miền/năm.

Đồng thời, TenTen cũng đang cung cấp 7 gói sản phẩm hosting với mức giá chỉ từ 30.000 đồng/tháng/website.

Ngoài ra, TenTen còn có cả dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ với giá cạnh tranh trên thị trường và dịch vụ cho thuê máy chủ riêng tốc độ cao.

Theo chiến lược mở rộng dịch vụ của TenTen thì từ quý 4/2012, TenTen sẽ ra mắt dịch vụ máy chủ ảo (VPS); tiếp đến, trong năm 2013 sẽ cung cấp thêm 3 dịch vụ gồm dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử, dịch vụ thanh toán trực tuyến  và dịch vụ điện toán đám mây.
 

Theo ictnews

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích