Bộ cáp sạc độc đáo cho iDevice

Thứ ba, 24/04/2012, 00:54
Nếu bạn đã bắt đầu cảm thấy nhàm chán với việc quan sát chiếc iPhone hay iPad của bạn “lên từng vạch pin” một cách chậm chạp, thì sản phẩm mới đến từ những nhà thiết kế Nhật Bản này hẳn sẽ làm bạn hài lòng.
 
>>Đã có “Siri” cho tất cả iDevices
>>Trung tâm dữ liệu của Apple “bẩn” nhất 

Sử dụng công nghệ Xenon LED, sợi cáp sạc dành riêng cho các thiết bị sử dụng iOS (iPhone, iPad, iPod Touch) cũng như các thiết bị iDevice nói chung này có khả năng “tái hiện” chuyển động của dòng điện từ adapter hay cổng USB của máy tính vào các thiết bị nêu trên. Hệ thống đèn LED xanh da trời được thiết kế xen kẽ giữa vỏ ngoài cáp sạc và phần cáp lõi được điểu khiển bằng một bảng mạch tích hợp trong đầu cáp kết nối USB (hoặc Micro USB) để “nhấp nháy”, tạo thành dòng di chuyển từ nguồn điện vào thiết bị.
 

 


Nhờ đó, chiếc cáp sạc iDevice của bạn sẽ trở thành một món đồ chơi rất bắt mắt. Thêm vào đó, cũng nhờ vào bảng mạch tích hợp kể trên mà khi thiết bị được sạc đầy pin, hệ thống đèn trên cáp sạc sẽ tự động “ngừng trôi”, báo hiệu cho chủ sở hữu thiết bị biết để ngắt nguồn sạc.
 

 


Đối với những fan công nghệ có sở thích đặc biệt với “đèn đóm”, thì cáp sạc USB Xenon LED này hẳn sẽ là một món đồ chơi không thể bỏ qua. Tùy thuộc vào nguồn sạc, mà cáp sạc USB Xenon LED được bán với hai phiên bản với cổng kết nối USB hoặc Micro-USB và nối với chân sác 30-pin dành cho các thiết bị của Apple. Cả hai mẫu cáp sạc độc đáo này đều có cùng mức giá vào khoảng 60 USD và hiện được bán trên trang web Japan Trend Shop (1.200.000 VNĐ).
 

Theo Genk

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích