FPT kinh doanh nhà thông minh

Thứ ba, 24/04/2012, 13:21
Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng thuộc Tập đoàn FPT vừa chính thức ra mắt căn hộ mẫu thông minh FPT Smart Nano Flat.

>>Chuyên gia công nghệ FPT sẽ nhận lương ngang Phó Tổng giám đốc
>>7 thứ “thế hệ Facebook” sẽ không bỏ tiền mua

Nằm trong Khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng - FPT City Đà Nẵng (có tổng diện tích hơn 181 hecta, tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng), khu chung cư cao tầng chất lượng cao FPT Smart Nano Flat sẽ là yếu tố then chốt giúp khu vực này trở thành khu đô thị xanh thông minh kiểu mẫu đầu tiên tại Đà Nẵng và Miền Trung.

Theo thiết kế, căn hộ FPT Smart Nano Flat có diện tích từ 25 - 50 m2 (có thể tăng diện tích theo nhu cầu của người mua), được thiết kế với cửa chống cháy, camera, tủ âm, bếp âm, cửa cách âm, cửa sổ uPVC lõi thép gia cường,… và có đầy đủ công năng sử dụng đạt chất lượng, tiêu chuẩn như những căn hộ hạng sang hiện nay.


Đặc biệt, khu chung cư cao tầng FPT Smart Nano Flat còn sử dụng năng lượng sạch từ gió và mặt trời.

Dự kiến khu chung cư sẽ chính thức khởi công xây dựng từ đầu năm 2013 với tổng số hơn 10.000 căn hộ các loại nằm trên 10 – 15 tầng, và những căn hộ đầu tiên sẽ được hoàn thiện, bàn giao trong năm 2015.

Ông Bùi Thiện Cảnh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng cho biết một trong những mục đích chính của việc xây dựng chung cư FPT Smart Nano Flat là để phục vụ những cán bộ, nhân viên trẻ mới ra trường cần một nơi ở chất lượng, có mức thu nhập ổn định nhưng chưa có tích lũy tài chính. Bởi vậy, thời gian thanh toán cho mỗi căn hộ có thể được kéo dài đến tối đa 5 năm và khách hàng sẽ được nhận nhà trước khi trả hết mà không cần thế chấp. Riêng người của FPT có nhu cầu mua căn hộ sẽ được hưởng ưu đãi. Thời gian đăng ký là từ nay cho đến ngày 30/6/2012.

Giải pháp tài chính linh hoạt nêu trên sẽ góp phần hình thành một Cộng đồng tri thức trẻ tại FPTCity Đà Nẵng, góp phần thu hút nhân tài tại khu vực miền Trung.

Một nguồn tin của ICTnews cho hay Tập đoàn Bất động sản Thế Kỷ Cengroup (www.cengroup.vn) hiện đang quảng cáo rằng mình là nhà phân phối độc quyền căn hộ thông minh FPT Smart Nano Flat tại dự án thành phố Xanh Thông Minh FPT Đà Nẵng. Khách hàng chỉ cần đặt cọc từ 33 – 99 triệu đồng (tùy từng căn hộ), sau đó mỗi tháng chỉ cần đóng từ 5 triệu và sau 3 năm sẽ nhận được nhà.
 

Theo ictnews

Các tin cũ hơn