Trích xuất nhạc từ iPhone/iPad sang máy tính bằng Wi-Fi

Thứ sáu, 18/05/2012, 13:49
Phần mềm Song Exporter Pro (SEP) có một chức năng rất hay đó là chia sẻ toàn bộ các bài nhạc có trong máy iOS của bạn sang bất kỳ máy tính nào bằng sóng Wi-Fi, không cần có iTunes và máy tính cũng không cần cài gì thêm, chỉ cần có trình duyệt web là được.
 
>>Sự phân mảnh của Android qua hình ảnh 
>>Wall Street Journal: iPhone mới sẽ có màn hình ít nhất là 4" 

Cách làm của nó rất đơn giản, SEP sẽ tạo ra một cổng giao tiếp thông qua địa chỉ IP, bạn dùng máy tính gõ IP đó vào trình duyệt web là có thể thấy được nhạc trong máy. SEP có giá 0,99USD trên iTunes nhưng bạn có thể cho nó vào Wishlist vì nó rất hay giảm giá, có khi miễn phí.

[IMG]

  1. Trên iOS, bạn mở SEP lên, bấm vào nút chính giữa có hình nốt nhạc để chọn bài hát.
  2. Bấm Add All Songs để chọn tất cả hoặc chọn từng bài bên dưới tùy ý, chọn xong bấm nút Done.
  3. Bây giờ trên màn hình SEP sẽ hiển thị một dòng địa chỉ IP, bạn gõ IP đó vào trình duyệt web của máy tính thì sẽ thấy danh sách các bài nhạc đã chọn lúc nãy. Bấm vào tên bài nào thì nó sẽ tải bài đó về máy tính ngay.

[IMG]

Chưa hết, dựa trên những bài hát đang được chia sẻ, SEP còn cung cấp file playlist của chúng để stream nhạc trực tiếp bằng Windows Media Player hoặc iTunes mà không cần dùng đến AirPlay. Trên cửa sổ duyệt web, bạn bấm vào dòng chữ Playlist (đối với WMP) hoặc Playlist (Unicode)(đối với iTunes) để tải file playlist về, bấm vào file đó là trình chơi nhạc sẽ tự khởi động và chơi các bài nhạc.

Theo Tinhte

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích