Smart phone của Sharp sắp ra mắt người tiêu dùng Việt Nam

Thứ năm, 04/04/2013, 15:17
Điện thoại Sharp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân Nhật Bản đến nỗi những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu như iPhone cũng không thể cạnh tranh lại được với Sharp trong suốt những năm qua tại thị trường Nhật.

Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Mã CK: SGT) vừa cho biết các dòng smartphone của hãng công nghệ đến từ Nhật Bản – Sharp sẽ được đơn vị này tung ra thị trường Việt Nam, với tư cách là nhà nhập khẩu chính thức của Sharp.

Là hãng công nghệ hàng đầu tại Nhật Bản, Sharp nổi bật trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và smartphone, là niềm tự hào của người Nhật với hơn 12 năm dẫn đầu thị trường điện thoại di động tại Nhât Bản và chiếm hơn 20% thị phần thiết bị di động.

Điện thoại Sharp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân Nhật Bản đến nỗi những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu như iPhone cũng không thể cạnh tranh lại được với Sharp trong suốt những năm qua tại thị trường Nhật.

Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều người biết đến điện thoại Sharp, và trong khoảng 2 năm trở lại đây đã hình thành hẳn những cộng đồng chuyên chơi, sưu tầm điện thoại Sharp. Điều này thể hiện rõ trên các diễn đàn mạng và những người đam mê công nghệ, đặc biệt ở khu vực Hà Nội.

Xuất phát từ nhu cầu của thị trường thế giới và xu hướng phát triển công nghệ, khoảng vài năm trở lại đây Sharp đã thay đổi thói quen chỉ cung cấp điện thoại cho thị trường trong nước mà tập trung đưa sản phẩm ra thị trường toàn cầu.

Các dòng smartphone của Sharp sẽ được bán tại Việt Nam

SGT cho biết trong đợt tung sản phẩm đầu tiên này sẽ nhập khẩu chính thức 04 dòng smartphone của Sharp tại Việt Nam, bao gồm các dòng: AQUOS PHONE SH930W; SH837W; SH631W và SH530U với giá bán chưa được tiết lộ.

Các dòng smartphone của Sharp được thiết kế vớigiao diện Feel UX, với màn hình được đơn giản hóa để bố trí các ứng dụng cho phép xem và lựa chọn ứng dụng một cách nhanh chóng. Giao diện widgets cho phép truy cập nhanh vào những widgets thường sử dụng và giao diện Shortcuts cho phép ưu tiên những ứng dụng yêu thích của bạn được truy cập nhanh.

Màn hình khóa của điện thoại cũng có thể tự động tinh chỉnh ảnh nền để phù hợp với thời tiết hiện tại, và hiển thị cập nhật tin tức chứng khoán và thông tin khác liên tục cũng như tin nhắn và các cuộc gọi nhỡ.

Không giống như các dòng smartphone khác, ảnh nổi bật trên màn hình khóa của giao diện Feel UX sẽ không bị che khuất bởi thông tin về thời gian hay tin nhắn, vì các thông tin này sẽ xuất hiện ở 1/3 màn hình phía dưới.

Với Feel UX, smartphone của Sharp đã tạo ra sự khác biệt và hứa hẹn sẽ thu hút người dùng hơn so với những sản phẩm Android hiện có trên thị trường.

SH530U là smartphone 2 sim, 2 sóng vượt trội với màn hình 5 inch cực lớn, cho trải nghiệm giải trí tối đa. Đây là smartphone dạng bảng được thiết kế nguyên khối duy nhất của Sharp với dung lượng pin cực lớn cho bạn chơi game thỏa thích mà không bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi hay thông tin quan trọng nào.

SH530 sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo dành cho những bạn trẻ đang tìm kiếm một sản phẩm smartphone đẳng cấp với giá cả phù hợp.

SH631 lại là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ đầy đam mê và khát vọng trong cuộc sống với thói quen luôn luôn giữ liên lạc với gia đình, bạn bè thông qua những mạng xã hội như Facebook hay Twitter.

Thế giới của bạn sẽ thật rộng lớn và sống động với màn hình 4.5 inch qHD, mặt kính cong 2.5D và bề mặt bóng láng, được thiết kế phù hợp với nhu cầu cá nhân. SH631W sẽ là smartphone hoàn hảo để bạn vừa kết nối với thế giới mà vẫn giữ được phong cách năng động của mình.

Nếu bạn là người đam mê và khao khát đón nhận những xu hướng văn hóa, âm nhạc, điện ảnh mới thông qua một smartphone với những tính năng mới và khác biệt… thì SH837W sẽ cung cấp cho bạn nhiều hơn cả những gì bạn mong muốn.

Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của bạn sẽ hiện lên lung linh hơn bao giờ hết qua màn hình HD 4.7 inch đẳng cấp. Cảm xúc của bạn sẽ vỡ hòa khi xem những thước phim đầy kỷ niệm được ghi lại với camera 8MP BSI tự động, hay mọi khoảng cánh sẽ được xóa nhòa giữa hai người khi Chat video với camera trước 1.3MP.

Dù bạn đang trong điều kiện thiếu sáng, nhưng với công nghệ F2.0 Apeture và camera với khả năng quay HD 720P đồng bộ với cảm biến BSI, SH837W sẽ giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc với độ chi tiết đến ngạc nhiên. Lens 28mm trên SH837W giúp bạn “bao” được những góc độ rộng lớn hơn.

Thừa hưởng sự thành công vang dội từ dòng TV cao cấp QUOS TV, Sharp tiếp tục tung ra siêu phẩm AQUOS PHONE SH930W màn hình Full HD 5 inch, điểm ảnh 443 ppi với công nghệ IGZO. Có thể nói Sharp đã biến một chiếc QUOS TV 80 inch thành một chiếc AQUOS PHONE cá nhân.

Với hiệu ứng âm thanh vượt trội SRS, bạn có thể tận hưởng những bản nhạc hay video yêu thích mọi lúc mọi nơi với chất lượng hình ảnh vượt trội hơn 30% so với những sản phẩm có màn hình “siêu nét” hiện đang được bán trên thị trường.

Bên cạnh đó, chế độ điều khiển từ xa sẽ bảo vệ điện thoại của bạn khỏi nguy cơ mất cắp hoặc thất lạc, giúp bạn định vị, khóa và xóa toàn bộ dữ liệu quan trọng trong điện thoại từ xa, giúp bảo mật cho những thông tin về công việc hay cá nhân của bạn luôn được an toàn.

AQUOS PHONE SH930W còn nổi bật với phong cách làm việc hiện đại. Chế độ CamCard nhận diện và đọc danh thiếp sẽ làm bạn nổi bật trong ánh mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đối tác. Chỉ cần chụp ảnh danh thiếp là bạn có thể ngay lập tức tạo thông tin về đồng nghiệp, đối tác của mình trong danh bạ điện thoại.

Nếu bạn đang ngồi trong một cuộc họp quan trọng, bạn muốn gửi một file tư liệu đang cầm trên tay cho đối tác mà không muốn mất thời gian khi phải ra ngoài scan văn bản? Thật chuyên nghiệp, với ứng dụng CamScaner, chỉ cần chụp ảnh để scan bất cứ loại tư liệu nào với camera của máy và email bản scan ngay dưới dạng PDF hoặc JPEG.

Nếu bạn lo lắng về ngoại ngữ thì giờ đây điều đó không còn là rào cản để bạn có thể hoàn thành bất cứ công việc gì. Với ứng dụng CamDictionary thông minh, chỉ cần bạn đánh dấu đoạn văn bản cần chuyển ngữ với camera của máy, ngay lập tức bạn đã có một bản dịch hoàn chỉnh tức thì.

Sharp đã được bán ở:

Tại Trung Quốc và Đài Loan: vào Quý III năm 2012, dòng sản phẩm 2 sim chạy Android SH530U đã được Sharp tung ra. Ngay sau đó, Sharp tiếp tục giới thiệu tới 2 thị trường này các dòng smartphone tiếp theo như SH837W.

Tại Singapore: vào đầu quý IV năm 2012, Sharp tiếp tục giới thiệu tới thị trường Singapore 3 smartphone đều chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, thiết kế siêu mỏng, lần lượt là SH530U, SH631W, SH837W. Khác với 2 mẫu máy còn lại, trước khi được giới thiệu tại Singapore, SH530U đã được bán ra tại Hong Kong và Malaysia.

Tại Nga: đầu tháng 11 năm 2012, Sharp tiếp tục giới thiệu siêu phẩm Aquos phone SH930 full HD 5’’ của mình tại thị trường Nga. Với siêu phẩm chiến lược này, Sharp dự kiến sẽ chiếm lĩnh 5% thị trường smartphone tại Nga trong lần tiếp cận đầu tiên.

Vào thời điểm được giới thiệu tại Matxcova, Aquos Phone SH930W là 1 trong trong 3 chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình Full HD với kích thước 5 inch, cùng với 2 modol J Butterfly (chỉ bán tại Nhật) và Droid DNA (chỉ bán tại Mỹ) từ HTC. Aquos Phone SH930 sở hữu màn hình siêu nét và mịn với mật độ điểm ảnh cao tới 443pi, 1920x1080 với công nghệ IGZO.

Tại HongKong: tháng 12/2012, siêu phẩm Aquos Phone SH930 cũng đã được Sharp chính thức tung ra tại thị trường HongKong.

Tại Thái Lan: tiếp tục mở rộng địa bàn trên toàn cầu, vào đầu tháng 1 năm 2013 vừa qua, Sharp đã giới thiệu 4 dòng smartphone của mình tại thị trường Thái Lan.

Tại Việt Nam, mới đây, Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Mã CK: SGT) – đơn vị phân phối độc quyền các dòng smartphone của Sharp cho biết họ sẽ chính thức tung ra thị trường Việt Nam các dòng smartphone của Sharp vào đầu tháng tư này thông qua nhà phân phối chính thức là Công ty Viễn thông MDV – MDV Distribution.

Các tin cũ hơn