Điện thoại cảm ứng giá rẻ Nokia Asha được thiết kế như Lumia

Thứ tư, 03/04/2013, 10:49
Không chạy hệ điều hành Windows Phone nhưng những model cảm ứng phổ thông, dòng Asha mới sử dụng nền tảng đơn giản hơn do Nokia tự phát triển.

Tuy vậy, không có nhiều thông tin về dòng sản phẩm Asha mới này của Nokia được tiết lộ và hãng cũng chưa xác nhận một cách chính thức. Thay vào đó, hình ảnh về dòng sản phẩm này được trang Twitter @evleaks tung ra.

Theo hình ảnh, các mẫu Asha mới của Nokia có thiết kế khác hoàn toàn các dòng máy Asha đang có trên thị trường. Thiết kế của dòng điện thoại cơ bản này đang chuyển sang phong cách giống với smartphone Lumia của Nokia với màn hình cảm ứng rộng, thiết kế vuông vắn, giảm bớt việc bo tròn các góc và vỏ nhiều màu sắc trẻ trung.

Nokia Asha
Hình ảnh về bộ ba điện thoại cảm ứng phổ thông dòng Asha mới của Nokia.
Nokia Asha
Các sản phẩm này không chạy hệ điều hành Windows Phone mà sử dụng nền tảng đơn giản hơn do Nokia tự phát triển.
Nokia Asha
Không có nhiều thông tin về cấu hình, tính năng được tiết lộ, thậm chí cả tên gọi cũng chưa lộ ra.

Hiện tại, hãng điện thoại Phần Lan vẫn chưa để lộ bất kỳ thông tin nào về dòng Asha mới của hãng, kể cả tên mã sản phẩm lẫn thời điểm ra mắt chính thức.

Ngoài dòng Asha thiết kế như trên, Nokia mới đây cũng để lộ hình ảnh về một sản phẩm Lumia lạ mang tên mã Lumia 950. Máy có thiết kế vuông vắn và mang nhiều nét khác biệt so với Lumia 920 và Lumia 900. Chi tiết trên mặt trước cho thấy sản phẩm chạy Windows Phone 8.

Lumina 950
Hình ảnh về chiếc Windows Phone lạ mang tên Lumia 950 của Nokia.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn