Lừa bạn bán dâm nhiều lần để lấy nửa triệu đồng

Thứ tư, 03/10/2012, 16:27
Trong lúc túng quẫn cần tiền mua sữa cho con, Lan nhận được điện thoại của bạn thân đang làm gái mại dâm đề nghị tìm hộ "hàng" ở Thái Nguyên đưa về Hà Nội, sẽ có thưởng hậu hĩnh. Bí quá làm liều, Lan rủ luôn con gái bà chủ nơi mình ở trọ đi Hà Nội bán quần áo, kỳ thực là lừa đưa đến động quỷ để làm gái bán dâm.
Tuổi thơ bất hạnh
 
Nguyễn Thị Ngọc Lan (SN 1989, xã Xuân Cẩm, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên) mới sinh ra đã không biết mặt bố. Bố mẹ Lan lấy nhau chưa được bao lâu đã nảy sinh mâu thuẫn trầm trọng, đến hồi không thể cứu vãn được. Hai người ly hôn khi Lan còn đang còn ở trong bụng mẹ.
 
Ngày chia ly, mẹ Lan đã khóc hết nước mắt. Có lẽ vì vậy mà khi sinh ra Lan có đôi mắt buồn sầu thẳm. Sinh ra ở miền quê nghèo Thái Nguyên, Lan càng lớn càng xinh, mặt mày thanh tú, nước da trắng hồng, đôi mắt lúc nào cũng thăm thẳm. Vì nhà nghèo, thương mẹ già vất vả, những lúc rảnh rỗi, Lan đi hái chè thuê, kiếm tiền giúp mẹ.
 
Cuộc sống của hai mẹ con Lan trôi qua trong lặng lẽ. Thoắt cái, cô bé Lan ngày nào đã trở thành thiếu nữ. Rồi hạnh phúc cũng mỉm cười với mẹ con Lan khi cô lấy một người chồng hiền lành, chất phác làm nghề nấu ăn trong một khách sạn sang trọng ở TP. Thái Nguyên.

Còn Lan làm chân phục vụ tại khách sạn Hữu Nghị ở Thái Nguyên. Lương của 2 vợ chồng cộng lại, chi tiêu tằn tiện cũng đủ trả tiền nhà trọ và chăm chút cho cậu con trai kháu khỉnh mới được hơn 1 tuổi.
 

Lan mặc áo trắng trong vành móng ngựa 
 
Thời gian gần đây, chồng Lan bỗng sinh chứng nghiện chơi điện tử. Có bao nhiêu tiền đều nướng hết vào những trò chơi vô bổ trực tuyến trên Internet. Nói về chàng rể của mình với PV, mẹ Lan ngao ngán: "Chán lắm cháu ạ. Nó nghiện chơi game đến mức có cái xe máy cũng bán đi để lấy tiền chơi thâu đêm suốt sáng. Gánh nặng gia đình đổ hết lên đầu vợ".
 
Vốn là công nhân về hưu, lương hưu ba cọc ba đồng, mẹ Lan không giúp được nhiều cho cuộc sống của vợ chồng con gái. Thương con gái từ bé đến lớn cái nghèo cứ bám riết, mẹ Lan ngày càng héo mòn. Cũng may trời thương không bắt bà mang bệnh tật, nếu không lấy đâu ra tiền thuốc thang.
 
Bí quá làm liều
 
Làm việc tại khách sạn Hữu Nghị, Lan chơi rất thân với một nhân viên phục vụ tên Hoàng Thị Loan (SN 1996) người dân tộc Tày ở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Hai chị em cùng cảnh con nhà nghèo, có nhiều đồng cảm, hay tâm sự chuyện gia đình với nhau. Giữa tháng 6/2011, Loan nghỉ việc, xuống Hà Nội làm gái mại dâm. Hai người thỉnh thoảng vẫn điện thoại, hỏi han, động viên nhau trong cuộc sống.
 
Do nhu cầu cần thêm người làm gái bán dâm, Loan gọi điện cho Lan nhờ tìm hàng ở Thái Nguyên đem về Hà Nội. Loan khuyến khích Lan đưa được em nào về Hà Nội sẽ trả công 500.000 đồng/người. Đang trong lúc cần tiền mua sữa cho con, lại sắp sửa phải đóng tiền thuê nhà, Lan gật đầu đồng ý.
 
Con mồi đầu tiên Lan nghĩ đến là Huyền - con gái của bà chủ nhà trọ (SN 1996), đang học lớp 10 có dáng người cao ráo, mặt hoa da phấn tuổi dậy thì. Thường ngày 2 chị em nói chuyện thân thiết với nhau, vì phòng trọ của Lan ở ngay cạnh phòng ngủ của Huyền. Bố Huyền làm nghề tài xế, ít khi thấy ở nhà nên Lan càng có điều kiện tiếp cận Huyền.
 
Vốn là người ăn nói dẻo mồm, Lan nói dối, rủ Huyền xuống Hà Nội bán quần áo thuê, một vài ngày cũng kiếm được tiền triệu. Nghe lời Lan, Huyền xin phép mẹ đi Hà Nội bán quần áo nhưng bị từ chối. Nhân lúc mẹ Huyền vắng nhà, Lan lại dùng lời đường mật rót vào tai làm cô bé cô bé 15 tuổi Nguyễn Thị Huyền cả tin, đi theo Lan về Hà Nội mà không cần xin phép bố mẹ.
 
Sau hơn 2h đồng hồ ngồi trên xe khách, đầu giờ chiều ngày 16/11/2011, Huyền được Lan đưa thẳng đến nhà nghỉ Huy Hoàng II ở phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội theo đúng chỉ dẫn của Loan.

Ngay đêm đó, Loan, Lan đã đe dọa, ép Huyền phải quan hệ tình dục với một khách làng chơi tên T. Huyền một mực từ chối. Mặc dù bằng tuổi nhau (cùng SN 1996), nhưng Loan đã sớm vào đời bằng nghề bán dâm liền giở giọng giang hồ đe dọa Huyền: "Đ.mẹ mày không tiếp khách, tao đá cho vỡ mồm, phải đứa khác, nó đá cho bét xác!".
 
Kể lại nỗi đau không gì hàn gắn nổi của mình với PV, cô bé Huyền nhỏ nhẹ: "Vì bị bọn chúng đe dọa dữ quá, cháu đã phải ngủ với ông T ở phòng 606. Hôm sau, Loan tiếp tục đưa cháu đi bán dâm cho một ông khách già khoảng 60 tuổi tại nhà nghỉ ở phố Kim Mã".
 
Khi thấy Huyền có dấu hiệu thuần phục làm theo sự sai khiến của mình, Loan trả công cho Lan 650.000 đồng. Lan đút ngay những đồng tiền dơ bẩn vào túi, vẫy xe về Thái Nguyên sau 2 ngày ở Hà Nội.

Cũng là thân phận đàn bà con gái, nhưng trong lòng Lan không chút áy náy, động lòng trắc ẩn về số phận của Huyền bị đẩy vào con đường làm gái bán dâm ở tuổi 15.

Từ đây cô bé Huyền gần như bị giam lỏng bởi sự kìm kẹp của má mì Hoàng Thị Loan. Cũng may chớp cơ hội mượn được điện thoại của một khách làng chơi, Huyền đã gọi điện thoại cho bạn, thông báo mình đang bị ép bán dâm tại nhà nghỉ Huy Hoàng II. Biết tin này, bố mẹ Huyền rụng rời chân tay, nhanh chóng báo công an đến giải cứu cho con gái.
 
Chỉ vì đồng tiền làm mờ mắt, Nguyễn Thị Ngọc Lan tay đã nhúng chàm, phạm tôi mua bán trẻ em theo khoản 2 Điều 120 Bộ luật Hình sự (có khung hình phạt cao nhất là tù chung thân). Đứng trong vành móng ngựa tại TAND TP. Hà Nội mới đây, Lan khóc như mưa, ân hận về việc làm tội lỗi của mình.

Ngồi dưới công đường, mẹ Lan bế đứa cháu ngoại hơn 1 tuổi, mắt không dời con gái. Tuy không muốn khóc trước đám đông, nhưng đôi mắt hốc hác người đàn bà này cứ ứa lệ, lau mãi không thôi.
 
Kết thúc phiên tòa, HĐXX quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung, yêu cầu cơ quan điều tra làm rõ có hay không hành vi quan hệ tình dục của khách làng chơi T với cháu Huyền khi Huyền còn đang  là trẻ em. 

 
Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn