Hai nam thanh niên vào nhà nghỉ, 1 người tử vong

Thứ tư, 03/10/2012, 16:40
Hai thanh niên vào thuê phòng tại một nhà nghỉ ở Hà Nội, một người đã thanh toán tiền phòng và ra về, người còn lại tử vong tại phòng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 1/10, tại nhà nghỉ Dũng Thành (ở đường Đỗ Đức Rục, xóm 1, thôn Thượng, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội).
 

Hiện trường vụ việc 

Theo nhân viên nhà nghỉ kể lại, khoảng 14h ngày 1/10, có hai nam thanh niên vào thuê một phòng đôi trên tầng 2 của nhà nghỉ. Sau khi lên phòng được 10 phút một nam thanh niên đi xuống trả tiền rồi ra về. Trước khi ra về, nam thanh niên này đã dặn nhân viên của nhà nghỉ rằng, sau 4 giờ thì lên phòng gọi người bạn kia dậy.
 
Như căn dặn của vị khách đã ra trước, đến 18h cùng ngày nhân viên nhà nghỉ đã lên phòng gõ cửa để gọi khách dậy. Tuy nhiên, nhân viên gõ cửa mãi vẫn thấy “im hơi, bặt tiếng” sợ có chuyện không hay nên nhân viên nhà nghỉ đã dùng khóa phụ để mở cửa.
 
Khi mở cửa vào trong, nhân viên của nhà nghỉ thấy vị khách vẫn đang nằm trên gường và đắp một chiếc chăn mỏng ngang người. Tưởng khách vẫn ngủ say nên đã đánh thức nhưng không thấy phản ứng. Gọi mãi không thấy trả lời, nhân viên tá hỏa chạy xuống tầng 1 gọi chủ nhà nghỉ lên thì phát hiện vị khách đã tử vong từ lúc nào không hay.
 
Thông tin trên đã được báo lên đồn công an số 1 – Công an Từ Liêm để làm rõ. Qua xác minh ban đầu cho thấy, nạn nhân trên tên Hùng (ở huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định).
 
Theo một chiến sĩ công an có mặt tại hiện trường, qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an không phát hiện bất kỳ thương tích nào trên người nạn nhân. Còn trong nhà vệ sinh của phòng nghỉ, cơ quan công an phát hiện có 1 số tờ giấy bạc nghi được dùng để sử dụng ma túy.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

 
Theo NguoiDuaTin

Các tin cũ hơn