Dụ thiếu nữ 13 tuổi uống say, quan hệ tới có thai

Thứ tư, 21/08/2013, 18:50
Theo kế hoạch định trước, hai thanh niên thay nhau rót rượu dụ thiếu nữ uống say để gạ tình. Hậu quả, cô bé đã có thai và hạ sinh một bé trai ở tuổi 13.

Ngày 21/8, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm xét xử vụ án “hiếp dâm trẻ em” do bị cáo Nguyễn Hoàng Tân (20 tuổi, Đồng Tháp) cùng đồng bọn thực hiện.

Theo bản án sơ thẩm, Nguyễn Hoàng Tân và Lê Văn Huệ (23 tuổi, Đồng Tháp) là hàng xóm cùng nhau lên tỉnh Bình Dương để làm việc.

hiếp dâm

Hai bị cáo được dẫn giải sau phiên tòa

Khoảng 8 giờ ngày 24/5/2012, Tân rủ Huệ đến quán cà phê Đan Hi (phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) uống nước.

Tại đây, cả hai gặp và làm quen với T.T.H.N. (SN 1999) là tiếp viên trong quán. Sau đó, Tân và Huệ rủ N. đến phòng trọ của Huệ ở gần đó để ăn trưa, N. đồng ý.

Trưa cùng ngày, cả hai bàn bạc khi nào N. đến sẽ ép cho cô uống rượu say để thực hiện hành vi giao cấu. Đúng như kế hoạch, khi N. đến ăn trưa, hai gã thanh niên đã dụ cô uống rượu say rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại.

Gần nửa tháng sau, N. biết mình có thai nên điện thoại báo cho Tân. Tân đưa cô về nhà cha mẹ Tân ở Đồng Tháp sinh sống. Sau thời gian “mặn nồng”, giữa Tân và N. phát sinh mâu thuẫn. Tức giận, N. về lại Bình Dương và kể toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Người mẹ đã làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Tân và Huệ đến cơ quan công an.

Quá trình điều tra, hai bị cáo cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội. Ngày 19/1/2013, T.T.H.N. hạ sinh một bé trai và làm mẹ khi đang ở tuổi 13. Theo kết quả giám định, đứa trẻ là con ruột của Nguyễn Hoàng Tân. 

Với hành vi trên, Huệ và Tân đều bị tuyên phạt mức án 16 năm tù cùng về tội “hiếp dâm trẻ em”. Sau phiên tòa, các bị cáo không kháng cáo nhưng VKSND tỉnh Bình Dương đã kháng nghị bản án, đề nghị tăng hình phạt với cả hai bị cáo.

Tại phiên tòa phúc thẩm, sau khi nghiên cứu hồ sơ vụ án và những tình tiết liên quan, vị đại diện VKSND Tối cao giữ quyền công tố tại tòa đã rút kháng nghị. Do đó, HĐXX cấp phúc thẩm tuyên đình chỉ xét xử phúc thẩm, y án sơ thẩm tuyên phạt Tân và Huệ mỗi bị cáo 16 năm tù.

Theo VNN

Các tin cũ hơn