Tiệm vàng lớn ở đất Mỏ bị khoắng sạch trong đêm

Thứ tư, 21/08/2013, 15:11
Sáng ngủ dậy dọn hàng, mọi người trong tiệm vàng Thành Chung mới tá hỏa thấy các vật dụng trong tủ trưng bày vàng bị xô đẩy hỗn độn, toàn bộ số vàng đặt bên trên không có cánh mà bay.

Thời điểm PV đến hiện trường, người nhà trong tiệm vàng Thành Chung đã xác nhận toàn bộ số vàng bị mất cắp vào đêm ngày 17/8.

tiệm vàng

Tiệm vàng Thành Chung nằm trọn một phần trong một nhà hàng Thành Chung 136 bị mất trộm.

Tiệm vàng Thành Chung nằm trọn một phần trong một nhà hàng Thành Chung 136 (Cẩm Phú, Cẩm Tây, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) chuyên phục vụ ăn uống cho tiệc tùng, cưới hỏi nên ngôi nhà rất rộng, do gia đình kinh doanh. Xung quanh ngôi nhà có lắp đến gần chục camera theo dõi.

Theo tìm hiểu của PV thì do thói quen nên tiệm vàng không cất vàng vào két sắt sau mỗi ngày bán hàng. Điều này đã tạo điệu kiện thuận lợi cho kẻ trộm đột nhập lấy đi toàn bộ số vàng trưng bày trong tủ kính.

Theo đánh giá của giới kinh doanh vàng thì Thành Chung là một tiệm vàng lớn ở Cẩm Phả.

Trao đổi với PV, thượng tá Nguyễn Quốc Tiến, Trưởng Công an TP Cẩm Phả cho biết: Do đây là vụ mất trộm theo gia đình khai báo rất lớn nên công an tỉnh đã vào cuộc điều tra sự việc, tìm ra thủ phạm gây ra vụ trộm táo tợn này.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn