Cuồng sát làm 3 người chết, 1 người bị thương

Thứ năm, 22/08/2013, 08:22
Vụ án gây chấn động dư luận vừa xảy ra tại xã EaPô, H.Cư Jút, tỉnh Đắk Nông. Hung thủ sau khi đâm chết vợ và hai vợ chồng người hàng xóm đã uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành.

Theo ông Lê Văn Xíu, Phó trưởng công an xã EaPô, khoảng 20 giờ 30 ngày 20/8, công an xã nhận tin báo tại khu vực chòi rẫy thuộc địa chỉ trên cùng một lúc xảy ra hai vụ án mạng khiến 3 người chết.

Tại hiện trường, thi thể của các nạn nhân được xác định là ông Đàm Văn Song (45 tuổi, trú cụm Ba Tầng, xã EaPô), Trương Thị Bằng (45 tuổi, vợ ông Song), Hoàng Thị Na (48 tuổi, trú thôn Quyết Tâm, xã EaPô).

cuồng sát
Hoàng Văn Bích đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Cư Jút - Ảnh: Phan Bá

Theo thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 19 giờ cùng ngày, Hoàng Thị Na cùng chồng là Hoàng Văn Bích và một số người bạn rủ nhau tổ chức ăn nhậu tại chòi rẫy của mình. Trong lúc uống rượu, vợ chồng Bích, Na xảy ra mâu thuẫn, xô xát nhau.

Thấy vậy anh Dương Văn Hướng và Hoàng Trung So (đang ngồi nhậu cùng) vào can ngăn nhưng không được. Anh Hướng bỏ về trước, còn So tiếp tục ở lại can ngăn thì bị Bích đâm bị thương ở khuỷu tay nên bỏ chạy. Một lúc sau, anh So quay lại thì phát hiện chị Na nằm bất động giữa nền nhà. Anh So gọi điện cho người thân đến đưa chị Na đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết ngay sau đó.

Sau khi đâm chị Na, Bích sang nhà ông Song, bà Bằng và đâm chết hai vợ chồng này chết tại chỗ. Sau khi gây án, Bích quay về nhà uống thuốc sâu tự vẫn nhưng được mọi người đưa đi cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Theo cơ quan điều tra, Bích từng bị TAND tỉnh Đắk Lắk tuyên phạt 20 năm tù về tội giết người và được giảm án ra tù cách đây gần một năm. Người dân địa phương cho biết sau khi ra tù Bích thường xuyên hành hạ, đánh đập chị Na. Mới đây, chị Na đã bị Bích đánh trọng thương phải khâu 18 mũi trên đầu phải đi bệnh viện hàng tháng trời.

Anh Hoàng Văn Thuận, con trai của chị Na cho biết, cách đây gần một tháng, bố anh có xảy ra xích mích với vợ chồng ông Song, và cũng nhiều lần Bích đã bị ông Song đánh trọng thương nên nảy sinh ý định trả thù.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn