Giám đốc xích nhân viên suốt 3 ngày để tra khảo

Thứ năm, 22/08/2013, 14:51
Vị giám đốc cùng nhân viên trong công ty đã sử dụng dây xích khóa anh Bốn suốt 3 ngày để tra khảo.

bắt giữ người trái phép

Ảnh minh hoạ - Nguồn: VNE

Chị Nguyễn Thị Hằng (23 tuổi ở huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đến Công an phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng kêu cứu về việc chồng mình là anh Nguyễn Văn Bốn (30 tuổi), lái xe cho công ty TNHH Tùng Phát bị Giám đốc công ty cùng nhân viên dùng xiềng xích giam giữ nhiều ngày tại trụ sở công ty này.

Trong thời gian ngắn, công an có đủ cơ sở để khẳng định anh Bốn đang bị giam giữ trái phép tại trụ sở công ty TNHH Tùng Phát.

Chiều 18/8, lực lượng cảnh sát ập vào trụ sở này giải cứu khi nạn nhân đang bị giam bằng xiềng xích.

Giám đốc công ty Đỗ Tuấn Hải cũng bị bắt ngay sau đó. Một ngày sau, Vũ Quốc Huy (37 tuổi, nhân viên công ty cũng đã đến Công an quận Ngô Quyền trình diện.

Trước đó, tối ngày 11/8, anh Bốn được điều động lái xe chở container chở hàng cho công ty Hiệp Lực đến tỉnh Cao Bằng.

Hai ngày sau, khi vừa giao xong hàng, anh Bốn nhận được điện thoại từ công ty Hiệp Lực thông báo hàng của công ty Hiệp Lực bị thiếu.

Khi trở về công ty, Bốn bị Giám đốc Hải gọi lên phòng làm việc. Tại đây, ngoài Hải còn có Thắng (là nhân viên công ty) cùng 2 người khác tên Hùng, Hưng (chưa xác định được lai lịch).

Sau hồi tra vấn, Bốn vẫn khẳng định không liên quan đến việc mất số hàng trên. Sau khi bị đánh, Giám đốc công ty chỉ đạo cấp dưới là Vũ Quốc Tuấn mua sợi xích và hai chiếc khóa. Họ đã khóa chân anh Bốn lại.

Do anh Bốn không nhận, giám đốc công ty Hiệp Lực cùng một số nhân viên công ty TNHH Tùng Phát đưa anh này ra xe dùng xích khóa lại.

Ngày hôm sau, nạn nhân được chuyển vào phòng để đồ của công ty để giam giữ cho đến khi cảnh sát đến giải cứu.

Cơ quan cảnh sát điều tra đã tạm giữ giám đốc Hải cùng nhân viên của anh ta. Ngoài ra, một số người khác cũng bị triệu tập để điều tra làm rõ hành vi giữ người trái phép.

Theo NLĐ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn