Hung thủ giết Chủ tịch DN chè bước đầu khai nhận

Thứ ba, 29/01/2013, 11:21
 Lợi dụng quen biết với ông Bình từ trước, 2 hung thủ Kiều và Tùng đã tìm cách khống chế, giết và cướp tài sản của vị giám đốc doanh nghiệp chè nổi tiếng nhất đất Thái Nguyên.

Sáng ngày 29/1, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, Công an Thái Nguyên kết hợp với Công an Nghệ An đã bắt được hung thủ giết ông Vũ Dương Bình (Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình) tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An  và đang di lý về tỉnh Thái Nguyên để điều tra làm rõ.

dai gia

 Khu vực ông Vũ Dương Bình bị sát hại.

Theo cơ quan điều tra, 2 hung thủ gồm:  Linh Thị Kiều (SN 1988, ở Hoành Bồ, Quảng Ninh) và Đỗ Văn Tùng (SN 1986, ở Thanh Hà, Hải Dương).

Tại cơ quan điều tra, 2 hung thủ khai nhận hành vi giết ông Bình và cướp tài sản của nạn nhân. 2 hung thủ này đã lợi dụng quen biết với ông Bình từ trước nên tìm cách khống chế, giết và cướp tài sản của vị giám đốc doanh nghiệp chè nổi tiếng nhất đất Thài Nguyên này.

Sau khi gây án xong, Kiều và Tùng lập tức bỏ trốn vào Nghệ An. Đến lúc này,  Kiều và Tùng chuẩn bị được di lý về Thái Nguyên để phục vụ công tác điều tra.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn