TP.HCM: Cháy dữ dội tại xưởng đệm, hàng chục công nhân tán loạn

Thứ ba, 05/03/2013, 14:36
Hàng chục công nhân làm việc trong một xưởng sản xuất đệm mút đã phải tháo chạy tán loạn khi một đám cháy bùng phát và nhanh chóng “nuốt gọn” cả khu nhà xưởng.
Cháy nhà xưởng
Hiện trường vụ cháy sáng 5/3

Theo thông tin ban đầu, sáng 5/3, nhiều công nhân đang làm việc tại sản xuất nệm mút trên đường Tô Ký (ấp Tam Đông 1, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) bất ngờ phát hiện khói lửa bốc lên ngùn ngụt từ giữa nhà xưởng. Do có nhiều vật liệu dễ cháy nên chỉ trong thời gian ngắn, ngọn lửa đã bao phủ, lan rộng khắp phân xưởng.

Hàng chục công nhân vội vã tháo chạy ra ngoài, cùng lúc này một tiếng nổ lớn phát ra. Rất may không có thương tích về người.

Cháy nhà xưởng
Nhà xưởng bị sập sau vụ cháy

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 12 đã huy động 4 xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa đồng thời ngăn chặn đám cháy lan sang nhiều hộ dân lân cận. Khoảng 1 giờ sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Hiện chưa rõ thiệt hại do vụ cháy gây ra nhưng tại hiện trường, trên 100m2 nhà xưởng cùng nhiều nguyên vật liệu bị thiêu rụi, cháy đen. Hai chiếc xe máy của công nhân cũng bị lửa đốt cháy trơ khung

Cháy nhà xưởng
Hai chiếc xe máy bị cháy rụi, trơ khung

Nguyên nhân ban đầu của vụ hỏa hoạn có thể là do sự bất cẩn của một số công nhân khi hàn đã để tia lửa văng vào đống mút xốp.

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn