Người vợ cắt đứt "của quý" chồng đã tử vong

Chủ nhật, 10/03/2013, 17:00
Tức giận vì chồng ngoại tình và làm nhiều điều gai mắt với “vợ bé”, chị H. dùng kéo cắt đứt “của quý” của chồng và ném xuống sông rồi tự tử.

Sáng 9/3, bác sĩ Phạm Ngọc Kiếu, Phó trưởng Khoa Hồi sức Tích cực - Chống độc, bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang, cho biết bệnh nhân trong vụ cắt “của quý” của chồng là chị N.T.T.H. (27 tuổi, ngụ khóm Hòa Thạnh, P.Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên, An Giang) đã tử vong sau nhiều giờ được điều trị.

 Dù đã được các bác sĩ tích cực điều trị nhưng chị H. vẫn không qua khỏi.

Chị trút hơi thở cuối cùng vào khoảng 21h ngày 8/3, để lại đứa con trai 9 tuổi. Riêng anh L.H.Đ. (32 tuổi, chồng chị H.) cũng xin tạm xuất viện về nhà để lo hậu sự cho vợ.

Người nhà của chị H. cho biết thêm nguyên nhân gây ra vụ việc này là do anh Đ. ngoại tình từ rất lâu và đã có con riêng với người khác. Ngoài ra, anh Đ. còn xây nhà cho vợ nhỏ giống hệt như mái ấm mà chị H. đã cùng chồng và con trai sinh sống.

Như đã thông tin, trước đó vào khoảng 21h ngày 7/3, do quá buồn bực nên chị H. đã dùng kéo cắt đứt “của quý” của chồng rồi ném xuống sông. Sau đó, chị H. lấy 3 gói thuốc diệt chuột tại nhà ra uống để quyên sinh. Tuy nhiên, mãi đến sáng hôm sau thì người thân mới phát hiện chị H. nằm vật vã và đưa đi cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch. Trong khi đó, sức khỏe của anh Đ. đã ổn định nhưng “của quý” thì không tìm lại được.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn