Nghi can thiêu thiếu nữ trước phòng trà ra đầu thú

Thứ hai, 22/04/2013, 16:29
Hai ngày sau khi tạt xăng biến chị Yến thành ngọn đuốc sống, Thành từ Nghệ An về Đà Nẵng trình diện công an, nhận một mình gây ra thảm án.

Sáng hôm nay, đại tá Võ Tương (Trưởng công an quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết, khoảng 20h30 ngày 21/4, Nguyễn Phước Thành đã đến Công an phường Nam Dương đầu thú.

Hiện trường vụ việc

Thành khai làm thợ sơn tại một gara sửa xe ôtô ở quận Hải Châu. Trong những lần đến phòng trà ca nhạc trên đường Lê Đình Dương, Thành quen chị Phan Thị Hải Yến và thường xuyên nhắn tin tán tỉnh. Do mâu thuẫn tình cảm, Thành lập mưu trả thù "người trong mộng".

"Thành một mình gây ra vụ thiêu chết chị Yến, không có đồng phạm", Trưởng công an quận Hải Châu nói và cho hay đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án giết người do tên này gây ra.

Trước đó, khoảng 20h ngày 20/4, thấy chị Yến trong phòng trà, Thành gọi điện thoại bảo ra ngoài cửa nói chuyện. Cầm lon xăng, Thành tạt vào người cô này, châm lửa đốt.

Khi nạn nhân như ngọn đuốc sống, thủ phạm bỏ trốn về Nghệ An. Tối 21/4, chị Yến tử vong do bị bỏng hơn 95%.

Mẹ chị Yến cho hay, 3 ngày trước khi xảy ra vụ việc, Yến đã từ chối tình cảm của Thành, cho biết chuẩn bị tổ chức hôn lễ trong tháng tới. "Thành sau đó nhắn tin chọc phá người yêu của bé Yến", bà nói.

Theo VNE

Các tin cũ hơn