Trụ sở khu phố lấn chiếm vỉa hè cũng bị cưỡng chế

Thứ ba, 21/03/2017, 19:09
Trong lúc đang đi kiểm tra và chỉ đạo việc tháo dỡ trụ sở khu phố, ông Hải bị một cán bộ bảo vệ dân phố ôm thùng đồ va chạm vào người và có thái độ không đúng mực. Do đó, ông Hải đề nghị chủ tịch UBND phường yêu cầu cán bộ trên không được tham gia cùng đoàn công tác trong lúc tháo dỡ trụ sở khu phố và khiển trách, nhắc nhở cán bộ này.

Ông Hải chỉ đạo các lực lượng tháo dỡ trụ sở khu phố lấn chiếm vỉa hè.

Chiều 21/3, ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục chỉ đạo đoàn công tác liên ngành “xuống đường” lập lại trật tự lòng lề đường, đòi lại vỉa hè cho người đi bộ. Nhiều xe máy, ôtô đậu trái phép trên vỉa hè đã bị cẩu về trụ sở công an.

Đến đoạn đường Trần Khắc Chân, khu phố 3, phường Tân Định, quận 1, phát hiện văn phòng trụ sở khu phố 3 lấn chiếm vỉa hè, đoàn công tác dừng lại kiểm tra, đo đạc. Do trụ sở khu phố lấn chiếm phần lớn vỉa hè nên ông Hải đã chỉ đạo các lực lượng tiến hành cưỡng chế, tháo dỡ.

Trụ sở khu phố lấn chiếm vỉa hè bị tháo dỡ.

Dù đại diện khu phố đứng ra trình bày và cho biết trụ sở này tồn tại từ trước năm 1975 và mới được tu bổ, sửa chữa trước Tết. “Từ khi được sửa chữa, người dân khu phố rất vui mừng vì có chỗ để sinh hoạt”, đại diện khu phố nói. Tuy nhiên, ông Hải vẫn quyết định cho tháo dỡ trụ sở vì lấn chiếm vỉa hè.

Các vật dụng trong trụ sở khu phố được tháo dỡ di dời.

Trong lúc đang đi kiểm tra và chỉ đạo việc tháo dỡ trụ sở khu phố, ông Hải bị một cán bộ bảo vệ dân phố ôm thùng đồ cố tình xô đẩy vào người và có thái độ không đúng mực. Do đó, ông Hải đề nghị chủ tịch UBND phường yêu cầu cán bộ trên không được tham gia cùng đoàn công tác trong lúc tháo dỡ trụ sở khu phố và khiển trách, nhắc nhở cán bộ này.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn