Du khách ùn ùn kéo về Vũng Tàu tắm biển

Thứ bảy, 02/09/2017, 16:18
Sáng 2-9, hàng ngàn người từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai… ùn ùn di chuyển về hướng TP.Vũng Tàu để du lịch và tắm biển.

Du khách tắm biển đông nghịt trong sáng 2-9

Ghi nhận của PV Báo Sài Gòn Giải Phóng, ngay từ sáng sớm, trên đoạn đường Ba Tháng Hai, những đoàn ôtô, xe máy nối đuôi nhau rồng rắn hướng về các khu du lịch của thành phố biển.

Còn tại Bãi Sau (phường 2) hàng ngàn du khách đã tranh thủ xuống tắm trong thời tiết nắng đẹp, đến khoảng 9 giờ cùng ngày, bãi biển nơi đây đã đông nghịt du khách.

Du khách ùn ùn kéo về Vũng Tàu.Về giá cả dịch vụ phòng nghỉ trong dịp lễ 2-9 năm nay, giá phòng tăng nhẹ từ 10%-20% so với giá ngày cuối tuần.

Với các khách sạn đạt chuẩn, hầu hết khách đã đặt kín phòng. Theo chủ khách sạn Thanh Bình (2 sao, đường Phan Văn Trị) cho biết, ngày hôm nay khách đã đặt kín phòng từ 10 giờ sáng, dự báo ngày mai khách sẽ giảm khoảng 1/3, ngày cuối cùng của dịp lễ thì lượng khách sẽ trở về như ngày bình thường.

Còn giá mặt hàng hải sản được ghi nhận là tăng khá mạnh do thời tiết trên biển xấu, mặt hàng hải sản tươi sống như mực, bạch tuộc, tôm và ghẹ khan hiếm nên giá tăng khoảng 30%-70% so với ngày thường.

TP.Vũng Tàu kiểm tra công tác vệ sinh môi trường trên bãi biển sáng 2-9

Bà Trương Thị Hường - Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cho biết, dịp lễ năm nay TP có chương trình Đại nhạc hội ở khu vực Bãi Sau, cùng với công tác vệ sinh môi trường bãi biển được thực hiên tốt trong nhiều năm qua nên lượng khách sẽ rất đông. Vì vậy, để chuẩn bị chu đáo cho công tác tiếp đón du khách, thành phố đã triển khai nhiều công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trật tự, môi trường, giá cả dịch vụ, cứu hộ cứu nạn để đảm bảo kỳ nghỉ lễ an toàn. Ngoài ra các đoàn công tác cũng kiểm tra những điểm “đen” trong kinh doanh ăn uống từng bị phản ánh về chất lượng cũng như giá cả dịch vụ.

Theo SGGP

Các tin cũ hơn