Chồng cùng nhân tình trốn trong phòng ngủ: Lời hẹn cô gái

Thứ sáu, 01/09/2017, 16:17
Theo ông Nghĩa, 2 vợ chồng nhà chị H đã ly thân nhau từ lâu nhưng vẫn sống cùng nhà với nhau.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ phá cửa vào nhà, vợ phát hiện chồng cùng nhân tình trốn trong phòng ngủ, sáng ngày 1/9, trao đổi với báo Đất Việt, ông Trần Văn Nghĩa, Chủ tịch UBND phường Đằng Hải (quận Hải An, thành phố Hải Phòng) xác nhận sự việc.

"Tôi có nghe mọi người nói về sự việc này nhưng chưa biết cụ thể. Hiện công an phường đang kiểm tra, xác minh", ông Nghĩa nói.

Theo ông Nghĩa, sự việc này không có đơn từ gửi lên phường, chỉ có người vợ gọi điện lên công an nhờ can thiệp.

Người chồng và nhân tình bị chị H bắt gặp ngay tại nhà. Ảnh facebook T.H

"Nghe đâu 2 vợ chồng nhà này đã ly thân nhau từ lâu rồi nhưng vẫn sống cùng nhà với nhau", ông Nghĩa nói thêm.

Cùng ngày, phóng viên liên hệ với lãnh đạo công an phường Đằng Hải thì nhận được câu trả lời, đây là chuyện tình cảm cá nhân của vợ chồng nhà chị D.T.T.H và chồng tên là N.T.Q (trú tại phường Đằng Hải). Vì liên quan đến an ninh trật tự nên công an mới làm.

"Chuyện tình cảm, vợ chồng ở với nhau được thì ở, không ở được thì ra tòa. Còn cô gái kia chúng tôi cũng đã liên hệ rồi nhưng cô này đang đi công tác, hẹn khi về sẽ gặp và trả lời sau", lãnh đạo công an phường Đằng Hải cho biết.

Quần áo tư trang của người phụ nữ lạ được chị T.H phát hiện trong tủ. Ảnh: Facebook T.H

Về việc này, mới đây, trên trang facebook cá nhân của chị T.H chia sẻ, vào khoảng 9h30 ngày 29/8, chị về nhà riêng của hai vợ chồng ở đường T.P, phường Đ.H thì thấy cửa nhà bị khóa trái.

Thấy vậy, chị H liền gọi chồng ra mở cửa nhưng anh Q không ra. Nghi có chuyện bất thường, chị H đã phá khóa để vào nhà và chạy lên phòng ngủ thì thấy một người phụ nữ lạ mặt trong phòng ngủ của 2 vợ chồng chị.

"Sau khi mở tủ tôi phát hiện ra có 1 túi đồ lót cùng quần áo tư trang không phải là của tôi mà của người phụ nữ khác tại phòng ngủ của 2 vợ chồng. Tôi như chết đi sống lại. Tôi có nhờ gọi công an phường Đ.H xin giải quyết cho tôi vụ việc trên", chị H chia sẻ.

Sự việc trên sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng với rất nhiều lời bình luận và lượt chia sẻ. Hầu hết mọi người đều thương cảm với chị vợ, bởi vì quá đau xót và ê chề khi phải gặp cảnh tượng chồng ngoại tình mà còn ngang nhiên dẫn về nhà.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn