Chủ tịch xã nghi lộ ảnh nóng cho rằng bị ghép ảnh

Thứ tư, 27/09/2017, 15:18
Chủ tịch xã nghi bị lộ ảnh nóng với cán bộ xã cho rằng hình ảnh đó là hình ảnh ghép bằng công nghệ.

Chủ tịch xã nghi bị lộ ảnh giường chiếu với cấp dưới là ông L.Th.T., Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân, Thanh Hóa. Người phụ nữ cấp dưới là bà Đ.Th.S. (nữ cán bộ trí thức trẻ thuộc đề án 600).

Theo ông Trần Minh Dũng, Chánh văn phòng Huyện ủy Như Xuân, khi thông tin xuất hiện trên mạng xã hội Facebook, Huyện ủy đã nắm được thông tin và sáng ngày 25/9 đã triệu tập cuộc họp làm rõ thông tin.

Tại cuộc họp, ông T đã phủ nhận mối quan hệ giữa ông và bà Đ.T.S và cho rằng hình ảnh đưa lên mạng xã hội là hình ảnh ghép bằng công nghệ.

Hình ảnh được cho là của Chủ tịch và nữ cán bộ văn phòng xã (Ảnh Facebook)

Ông Dũng cho biết: “Thường trực Huyện ủy đã họp và giao cho Ủy ban kiểm tra Huyện ủy vào cuộc khi Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm, báo cáo kết quả về Ban Thường vụ Huyện ủy”.

Theo ông Dũng, quan điểm của Thường trực Huyện ủy là sau khi kiểm tra dấu hiệu vi phạm xong, có kết quả kiểm tra sẽ xử lý nghiêm theo điều lệ Đảng. Sai đến đâu sẽ xử lý đến đó, không có dung túng bao che.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo huyện Như Xuân trước đó cũng thông tin: "Sự việc trên mạng xã hội Facebook phát tán hình ảnh nhạy cảm, được cho là của anh T với nữ cán bộ S là có thật”.

Hình ảnh được cho là của Chủ tịch và nữ cán bộ văn phòng xã (Ảnh Facebook)

Được biết chiều ngày 22/9, trên tài khoản facebook "Thanh Thanh" có đăng tải 63 hình ảnh và 5 đoạn video clip liên quan đến ông T  có "quan hệ" quá mức bình thường với bà S.

Theo đó, những hình ảnh được đưa lên mạng facebook thể hiện rõ mặt ông T. và bà S., trong đó có nhiều hình ảnh hai người không mặc áo đang ôm nhau nằm trên giường.

Bên cạnh đó, nhiều đoạn video còn thể hiện những dòng tin nhắn trò chuyện khá thân mật, tình cảm quá mức công việc giữa ông T. và bà S.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn