Chủ tịch xã lộ ảnh giường chiếu với nữ cán bộ trẻ?

Thứ tư, 27/09/2017, 08:41
Những hình ảnh nhạy cảm được cho là của Chủ tịch xã với nữ cán bộ xã trên mạng xã hội được dư luận quan tâm.

Mới đây hàng loạt hình ảnh nhạy cảm, thân mật được cho là của bà Đ.Th.S. (nữ cán bộ trí thức trẻ thuộc đề án 600) với ông L.Th.T., Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân, Thanh Hóa khiến dư luận quan tâm.

Chiều ngày 26/9, xác nhận với báo chí, một lãnh đạo UBND huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết: "Sự việc trên mạng xã hội Facebook phát tán hình ảnh nhạy cảm, được cho là của anh T (SN 1984), hiện đang giữ chức Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân với nữ cán bộ S (SN 1987) là có thật”.

Theo lãnh đạo huyện, sau khi sự việc xảy ra, ngày 25/9, Thường trực Huyện ủy đã họp và giao cho Ủy ban kiểm tra vào cuộc xác minh.

Hình ảnh được cho là của Chủ tịch và nữ cán bộ văn phòng xã (Ảnh Facebook)

“Đây là những hình ảnh nhạy cảm liên quan đến cá nhân được cho là cụ thể nên Huyện ủy đang giao cho Ủy ban Kiểm tra vào cuộc.

Đồng thời, Huyện ủy cũng đã giao Công an huyện điều tra, làm rõ xem những hình ảnh bị phát tán trên mạng xã hội có đúng là của anh T và chị S hay đây là những hình ảnh được một ai đó cắt ghép rồi đưa lên mạng nhằm mục đích xấu” -Lãnh đạo huyện thông tin

Trước đó, vào chiều ngày 22/9, trên tài khoản facebook "Thanh Thanh" có đăng tải 63 hình ảnh và 5 đoạn video clip liên quan đến ông T  có "quan hệ" quá mức bình thường với bà S.

Theo đó, những hình ảnh được đưa lên mạng facebook thể hiện rõ mặt ông T. và bà S., trong đó có nhiều hình ảnh hai người không mặc áo đang ôm nhau nằm trên giường.

Hình ảnh được cho là của Chủ tịch và nữ cán bộ văn phòng xã (Ảnh Facebook)

Bên cạnh đó, nhiều đoạn video còn thể hiện những dòng tin nhắn trò chuyện khá thân mật, tình cảm quá mức công việc giữa ông T. và bà S..

Một số cán bộ xã này khẳng định từ hôm xảy ra sự việc (thứ 6 ngày 22/9), ông T. và bà S. đều không đến công sở.

Được biết, ông T. đã có vợ và 2 con, ông T. đắc cử Chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2015-2020.

Còn bà S. là cán bộ trí thức trẻ thuộc đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa, giữ chức Phó chủ tịch xã từ năm 2012 và mới chuyển sang làm công chức văn phòng thống kê xã đầu năm 2017.  Bà S. đã có gia đình nhưng li dị chồng từ năm 2015.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn