Grab lên tiếng vụ người mặc áo GrabBike trộm gương ôtô ca sĩ Tố My

Thứ tư, 29/11/2017, 10:26
Xe máy được thanh niên mặc trang phục GrabBike điều khiển khi bẻ trộm gương chiếu hậu ôtô ca sĩ Tố My lúc 14 giờ ngày 26.11 có biển số xe máy không trùng với thông tin xe đối tác đăng ký với hệ thống GrabBike.

Nam thanh niên mặc trang phục GrabBike bẻ trộm gương chiếu hậu ôtô của ca sĩ Tố My

Ngày 28.11, bà Nguyễn Thu An, Giám đốc truyền thông công ty Grab Việt Nam cho biết sau khi clip ghi lại vụ việc đăng tải trên mạng xã hội và báo đài, công ty Grab đã lập tức xác minh và không có sự trùng khớp nào giữa xe máy trong clip và xe đối tác GrabBike của công ty.

“Chúng tôi được biết ca sỹ Tố My đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng, công ty cam kết sẵn sàng hỗ trợ thông tin và làm việc chặt chẽ khi có yêu cầu của cơ quan công an”, bà Nguyễn Thu An cho biết.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 13 giờ 43 ngày 26.11, sau khi đi công việc về đến nhà, nữ ca sĩ Tố My đậu tạm ôtô trước nhà, trong một con hẻm ở Q.Phú Nhuận (TP.HCM). Có việc đột xuất, Tố My khóa cửa nhà và đón taxi đi.
Lúc này, một thanh niên mặc trang phục, đội mũ bảo hiểm GrabBike chạy xe máy BS 86 X1 - 0892 đến trước cửa nhà "Nữ hoàng Bolero". Thấy nhà khóa trái cửa, ôtô đậu trước nhà không có người trông coi, người này đi qua đi lại "thám thính tình hình" rồi bẻ gương chiếu hậu phía bên tài xế của ôtô và nhét vào túi xách treo trên xe máy. Sau đó, người này tiếp tục bẻ kính chiếu hậu còn lại nhưng không được nên bỏ đi.
Công ty Grab Việt Nam khẳng định chiếc xe máy được kẻ trộm gương ôtô điều khiển không có trên hệ thống thông tin xe máy của đối tác GrabBike
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn