Người đe dọa tài xế ở BOT Cai Lậy bỏ nhà đi, không dám về

Thứ năm, 07/12/2017, 12:52
Sau 5 ngày dọa nạt tài xế tại trạm thu phí BOT Cai Lậy, anh lái xe ôm được cho là đã bỏ nhà đi làm thuê ở Bình Dương.

Trao đổi với PV sáng 7/12, bà Hai Dung ở gần cầu Phú Nhuận trên quốc lộ 1 (huyện Cai Lậy, Tiền Giang) cho biết con trai là Đặng Văn Bình (tên thường gọi là Đầy, 34 tuổi) vẫn chưa liên lạc với gia đình sau 5 ngày lớn tiếng quát tháo tài xế tại trạm BOT Cai Lậy. Tuy nhiên, Bình nhờ bạn chạy xe ôm nhắn lại với gia đình rằng anh chưa dám về nhà vì sợ bị công an mời nên đã đi Bình Dương làm thuê.

Đặng Văn Bình (Đầy) dọa nạt tài xế vào sáng 2/12. Ảnh chụp màn hình.

"Điện thoại của nó gọi không được, nó gặp bạn chạy xe chung rồi nhắn gửi là đã đi Bình Dương làm thuê. Tôi đi bán vé số gặp người quen họ nói con tôi là xã hội đen làm tôi khóc suốt", người mẹ nói.

Theo bà Dung, Bình từng làm phụ xe khách rồi đi TP.HCM làm thuê. Ba năm trước anh này về quê chạy xe ôm ở khu vực ngã ba đường tránh gần BOT Cai Lậy.

Bà Hai Dung nói về con trai.

Trước đó, sáng 2/12, có nhóm người đe dọa tài xế được báo chí quay clip. Theo Người Lao Động, người đứng đằng sau thuê nhóm thanh niên này là một người đàn ông tên Xy, ngụ xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy.

Tối 3/12, ông Xy thừa nhận: "Em được anh Phương, phía công ty bảo vệ BOT Cai Lậy, nhờ kiếm 10 người phụ. Nếu mà lực lượng công an có cẩu xe thì kêu mấy người làm mướn giúp đỡ. Em chỉ kêu 10 người. Tiền công mỗi người 200.000 đồng/ngày".

Vợ anh Bình (áo xanh) khóc khi nhắc đến chồng.

BOT Cai Lậy thu phí trở lại ngày 30/11, sau ba tháng rưỡi tạm ngưng hoạt động. Trong 5 ngày thu phí trước khi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc quyết định tạm dừng từ 1-2 tháng, BOT Cai Lậy phải xả trạm trên 20 lần vì kẹt xe do tài xế dùng nhiều cách để gây ùn tắc giao thông.

Theo Thanh tra Bộ GTVT, việc thanh tra toàn diện dự án BOT Cai Lậy (Tiền Giang) theo chỉ đạo của Thủ tướng đang được thực hiện khẩn trương. Sau khi hoàn thành, Thanh tra Bộ GTVT tập hợp lại báo cáo Thủ tướng trong tháng 12.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích