Thanh Hóa yêu cầu Công an điều tra thông tin lãnh đạo tỉnh có "bồ nhí"

Thứ ba, 20/03/2018, 09:57
Trao đổi với PV, một lãnh đạo tỉnh UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết đã giao cho Công an tỉnh điều tra, làm rõ các thông tin lan truyền trên mạng xã hội về một lãnh đạo tỉnh này có 'bồ nhí'.  

Mạng xã hội đang lan truyền chóng mặt các thông tin có dấu hiệu bôi nhọ cán bộ Thanh Hóa

Từ chiều ngày 19.3, mạng xã hội Facebook lan truyền chóng mặt thông tin ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực tỉnh ủy Thanh Hóa có “bồ nhí”. Cụ thể, các thông tin này kèm theo hình ảnh và số điện thoại được cho là của ông Hưng cùng với nhiều tin nhắn qua lại một cô gái mang hình thể “hot girl”.

Đáng chú ý, trong nhiều tin nhắn đã nhắc đến những chuyện nội bộ của tỉnh Thanh Hóa xảy ra trong thời gian qua, như trường hợp của “hot girl” Quỳnh Anh cùng với tên của nhiều lãnh đạo tỉnh này. Chưa hết, các tin nhắn này đề cập khá nhiều chuyện riêng tư của ông Đỗ Trọng Hưng.

Từ khoảng 22 giờ tối 19.3, trên tài khoản facebook có tên “Son Thai”, được cho là nguồn đã gỡ bỏ các thông tin hình ảnh sự việc nhưng rất nhiều diễn đàn, tài khoản Facebook khác đã lưu lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu của PV với sự hỗ trợ của một số chuyên gia công nghệ, cho thấy các thông tin hình ảnh nêu trên có nhiều mâu thuẫn, có dấu hiệu làm giả. Theo đó, trên các tin nhắn không thể hiện được thời gian, một số hình ảnh và quá trình công tác của ông Đỗ Trọng Hưng được lồng ghép khiên cưỡng với những sự kiện xảy ra tại tỉnh Thanh Hóa. Chưa hết trên ứng dụng danh bạ của điện thoại iPhone có thể tạo ra số điện thoại của bất cứ người nào.
Trao đổi với PV tối 19.3, một lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa nói ông đã được báo cáo về thông tin nêu trên: “Có nhiều khả năng thông tin này là ngụy tạo nhằm mục đích xấu, như: bôi nhọ lãnh đạo, gây ra bất ổn trong nội bộ cán bộ tỉnh và khiến người dân hoang mang”, vị này nhận định và cho biết lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã giao cho Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ các thông tin nêu trên.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn