Bé trai 4 tuổi bị chó becgie nhà lao vào cắn xé

Thứ năm, 18/04/2019, 14:12
Chơi đùa trước sân nhà, bé trai 4 tuổi ở Hà Tĩnh sau khi vô tình vấp phải con chó becgie của gia đình đã bị con chó này lao vào cắn xé vào vùng đầu, mặt.

Chiều ngày 18-4, tin từ Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cho biết vào tối ngày 17-4, bệnh viện này có tiếp nhận 1 bệnh nhân là bé trai 4 tuổi, được bố mẹ đưa tới trong tình trạng có nhiều vết thương chảy máu ở vùng đầu và mặt do bị chó cắn.

Vết thương trên đầu bé trai 4 tuổi do bị con chó becgie cắn (Ảnh: Bệnh viện Hà Tĩnh)

Bác sĩ Lê Ngọc Thắng, Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh, cho hay bệnh nhi nhập viện với nhiều vết thương phần mềm ở vùng mặt, trong đó có vết thương lóc da đầu dài khoảng 13cm. Ngay lập tức, các bác sĩ đã tiến hành khâu liền các vết thương, tiêm uốn ván, kê đơn kháng sinh cho nạn nhân.

"Hiện, cháu bé đã được bố mẹ đưa về nhà để điều trị ngoại trú. Tuy nhiên, để theo dõi các diễn biến bất thường có thể xẩy ra, bệnh viện đã yêu cầu gia đình phải đưa cháu tới khám định kỳ" - bác sĩ Thắng cho biết thêm.

Trước đó, vào tối ngày 10-4, 1 bé gái 5 tuổi cùng 4 người lớn khác bị con chó của nhà ông Phan Hữu Long (trú tại huyện Hương Sơn) từ trong nhà lao ra cắn. Một ngày sau khi tấn công nhiều người, con chó bị chết.

Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy 10 ngày qua, tại địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã có 2 trường hợp trẻ em bị chó cắn phải nhập viện cấp cứu.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích