Ông Đoàn Ngọc Hải nói gì khi nhận nhiệm vụ mới?

Thứ ba, 04/06/2019, 11:11
"Công việc mới này tôi chưa có bằng cấp chuyên môn phù hợp. Nhưng với trách nhiệm đảng viên thì tôi nghĩ tôi phải chấp hành” - ông Đoàn Ngọc Hải nói khi nhận nhiệm vụ mới - làm Phó Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH MTV.

Sáng 4-6, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến đã trao quyết định của UBND TP điều động, bổ nhiệm ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1 – giữ chức vụ Phó Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH MTV.

Sau hơn bốn năm giữ chức Phó Chủ tịch UBND quận 1 phụ trách mảng đô thị, ông Đoàn Ngọc Hải từ hôm nay chính thức thôi chức vụ cũ để nhận nhiệm vụ mới.

Ông Đoàn Ngọc Hải nói gì khi nhận nhiệm vụ mới? - ảnh 1

Ông Đoàn Ngọc Hải nhận nhiệm vụ mới. Ảnh: TÁ LÂM

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết lãnh đạo TP.HCM đã nhiều lần làm việc với ông về công việc, gợi ý nhiều vị trí mới như Phó Ban An toàn vệ sinh thực phẩm.

Ông nói: Trước đây ông cũng có nguyên vọng và đề đạt với Thường thực Thành ủy TP.HCM về công tác tại huyện Cần Giờ nhưng chưa được xem xét. “Tôi đã trình bày rất rõ về nguyện vọng nhưng đến nay vẫn chưa được chấp thuận cũng chưa được trả lời. Công việc mới này tôi chưa có bằng cấp chuyên môn phù hợp. Nhưng với trách nhiệm đảng viên thì tôi nghĩ tôi phải chấp hành” - ông Hải nói.
Ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, hoan nghênh ông Hải đã chấp hành nghiêm túc sự điều động của TP. Ông Tuyến mong muốn Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH MTV tạo mọi điều kiện để ông Hải hoàn thành nhiệm vụ.
“Anh Hải từ xưa đến nay luôn là người năng nổ và sẽ tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm. Trong quá trình làm việc nếu có gì khó khăn, thậm chí nếu khó đến mức không thể tiếp tục nhiệm vụ thì nhanh chóng báo cáo lãnh đạo TP tháo gỡ” – ông Tuyến nói và cho rằng lãnh đạo TP.HCM luôn lắng nghe, chia sẻ để nhằm tạo điều kiện cho từng cán bộ, từng đơn vị hoàn thành thật tốt nhiệm vụ vì sự phát triển của TP.
Ông Đoàn Ngọc Hải sinh năm 1969, quê huyện Thanh Trì, Hà Nội. Trước khi làm Phó Chủ tịch UBND quận 1, ông Hải là chủ tịch UBND phường Cầu Ông Lãnh (quận 1); Phó trưởng Phòng kinh tế quận 1; Bí thư Đảng ủy phường Cầu Ông Lãnh; Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy quận 1.
Dư luận bắt đầu chú ý đến ông Đoàn Ngọc Hải là trong chiến dịch lập lại trật tự lòng đường, vỉa hè của TP.HCM giữa tháng 2-2017. Trên cương vị là Phó Chủ tịch quận phụ trách mảng đô thị, ông Đoàn Ngọc Hải đã nhiều lần xuống đường trực tiếp xử lý vi phạm trật tự đô thị.
Theo PLO

Các tin cũ hơn