Xả súng siêu thị Mỹ, 3 người chết

Thứ tư, 20/11/2019, 09:23
Tay súng bắn chết hai người rồi tự sát tại bãi đậu xe của siêu thị Walmart ở thị trấn Duncan, bang Oklahoma sáng 18/11.

Một đàn ông và một phụ nữ bị bắn chết trên ghế trước trong ôtô đậu tại siêu thị Walmart, trong khi thi thể một người đàn ông nữa được tìm thấy bên cạnh chiếc xe, theo Danny Ford, cảnh sát trưởng hạt Duncan, bang Oklahoma.

Nhân chứng Aaron Helton cho hay hai nạn nhân đã bị bắn chết trong bãi đậu xe, sau đó tay súng tự bắn mình. Helton còn cho hay anh ta nghe thấy 9 phát súng.

Hình ảnh hiện trường cho thấy một chiếc xe màu đỏ với nhiều lỗ đạn trên kính chắn gió. "Có vẻ chiếc xe đã trúng nhiều phát đạn và chúng tôi đã thu một khẩu súng ngắn tại hiện trường". Ford ước tính có 9 phát súng được bắn ra.

Cảnh sát Duncan dự định công bố danh tính các nạn nhân sau khi thông báo cho gia đình họ. Phát ngôn viên cửa hàng Walmart nơi xảy ra vụ nổ súng cho hay đang hợp tác tích cực với cơ quan điều tra nhằm làm rõ sự việc.

Hiện trường vụ xả súng tại siêu thị Walmart ở Duncan, bang Oklahoma hôm 18/11. (Ảnh: AP).

Đây là vụ xả súng thứ ba xảy ra ở chuỗi siêu thị này trong vòng 5 tháng qua và diễn ra chỉ một ngày sau một vụ nổ súng trong bữa tiệc xem bóng ở Fresno, bang California làm ít nhất 4 người thiệt mạng.

Hồi tháng 8, một tay súng giết chết 22 người và làm bị thương 26 người trong vụ xả súng ở siêu thị Walmart tại El Paso, bang Texas. Một tháng trước đó, một nhân viên Walmart ở Mississippi cũng xả súng làm hai đồng nghiệp thiệt mạng và một cảnh sát bị thương.

Sau các vụ nổ súng, Walmart đã phải rà soát lại an ninh tại các cửa hàng, thuê thêm nhân viên bảo vệ hoặc cảnh sát, đồng thời ngừng bán một số loại đạn thường được sử dụng trong các vụ xả súng hàng loạt.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích