Xả súng tiệc Halloween ở California, 3 người chết, 9 người bị thương

Thứ năm, 31/10/2019, 14:53
Bữa tiệc Halloween ở phía Nam California bất ngờ biến thành cơn ác mộng khi một người đàn ông xả súng thẳng vào căn nhà có khoàng 20-30 người đang tụ họp.

Cảnh sát thành phố Long Beach, nằm ở phía Nam bang California, đang truy tìm nghi phạm xả súng tại một bữa tiệc đêm 29/10. Sự kiện có từ 20-30 người tham gia, với một số thành viên hóa trang theo chủ đề Halloween, theo CNN.

Ít nhất 12 người trúng đạn, trong đó có 3 người thiệt mạng và 9 người khác bị thương. 5 nạn nhân bị thương đang trong tình trạng nguy kịch, theo đại diện sở cứu hỏa thành phố.

Cảnh sát cho rằng những người có mặt tại bữa tiệc có thể là đồng nghiệp, nhưng làm việc bên ngoài thành phố.

Giới chức địa phương lo ngại số nạn nhân thực tế còn cao hơn do có thể có người tự đến bệnh viện trước khi xe cứu thương đến. (Ảnh: Sở cứu hỏa Long Beach).

Vụ xả súng xảy ra vào gần 23h ngày 29/10. Cảnh sát mô tả hung thủ là nam giới, mặc áo tối màu, che mặt và di chuyển bằng phương tiện tối màu. Hung thủ nấp trong hẻm phía sau rồi xả súng vào căn nhà.

Các điều tra viên chưa thể xác minh liệu hung thủ hành động đơn độc hay có đồng phạm.

Cảnh sát chưa phát hiện động cơ cụ thể phía sau vụ xả súng nhưng cũng nghi ngờ đây là vụ tấn công có chủ đích, theo NBC.

Cảnh sát trưởng Robert Luna nói hung thủ xả súng bừa bãi, gần như không quan tâm mình bắn trúng những ai. Ông nói trong 30 năm công tác tại thành phố chưa bao giờ gặp vụ án nào có số nạn nhân cao vậy.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích