Người phụ nữ tự... cưới chính mình

Thứ năm, 05/04/2012, 07:08
Để chứng minh rằng không cần chồng vẫn có thể có được hạnh phúc, NadineSchweigert, Mỹ, đã tự kết hôn với chính mình.

Nadine Schweigert trong lễ cưới chính mình.
 

Mặc bộ váy sa tanh màu xanh dương và cầm trên tay bó hoa hồng màu trắng,người phụ nữ 36 tuổi đã ly dị chồng này tự tin bước một mình trong lễ cưới không có chú rể được tổ chức tại Fargo, bang Nort Dakota vào tháng trước.

Trước sự chứng kiến của 45 quan khách, Nadine Schweigert đã thề nguyện rằngsẽ hưởng thụ cuộc sống riêng và sẽ trọn đời yêu thương bản thân mình.

Sau màn tự trao nhẫn cho chính mình, Schweigert đã gửi những nụ hôn gió tới quan khách và sau đó cắt bánh cưới ăn mừng như bao tiệc cưới bình thường khác.

Schweigert, người đã đi nghỉ tuần trăng mật một mình ở New Orleans sau lễ cưới, cho biết đám cưới là cách để cô chứng minh với thế giới rằng cô đã học được cách để yêu quý và chấp nhận chính mình như một phụ nữ sống đơn thân.

"Tôi đã từng đợi một ai đó tới và mang lại hạnh phúc cho mình sau khi ly hôn"-cô nói. Tuy nhiên, trong nhiều năm Schweigert vẫn không tìm được một người tâm đầu ý hợp.

"Cùng lúc đó, một người bạn của tôi đã nói rằng 'Tại sao bạn lại cần một ai đó cưới bạn để trở nên hạnh phúc hơn? Hãy tự cưới chính mình ấy."

Lời nói bông đùa của người bạn không ngờ đã làm Schweigert suy nghĩ rất nhiều và đi đến một quyết định mà một vài người bạn của cô cho rằng cô đã tôn thờ chủ nghĩa độc thân quá mức. Thậm chí, cậu con trai 11 tuổi của Schweigert cũng chỉ trích cô rằng cậu cảm thấy xấu hổ nếu mẹ làm như vậy.

Tuy nhiên, với sự quyết tâm của mình, cuối cùng Schweigert đã nhận được sự đồng tình của mọi người và có một đám cưới "có một không hai".

"Tôi rất tự hào và cảm thấy mọi thứ đều ổn. Tôi vui vì mình đã làm điều đó."

Schweigert dường như không lo lắng quá nhiều về việc người khác nghĩ gì bởi cô cho rằng "tôi là một người khác biệt và không ai phù hợp với mình. Tôi hy vọng bạn có thể hiểu chuyện này, nếu bạn không chấp nhận cũng không sao."

Theo Vietnamnet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn