Clip tạt nước vào các cô gái trẻ bị cộng đồng mạng "ném đá"

Thứ tư, 04/04/2012, 15:38
Mấy ngày nay, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ khi xem đoạn video clip ghi lại cảnh 3 thanh niên trẻ đi trên một chiếc xe máy, cầm theo xô nước rồi bất ngờ… tạt thẳng vào các cô gái đi đường.

Các tin khác

>>Trò bệnh hoạn“rạch đùi phụ nữ” lại tiếp diễn
>>Bệnh hoạn thú thoát y và tắm bia trong quán nhậu

 

Cô gái đầu tiên bị hắt một ca nước (ảnh cắt từ clip)

Ba thanh niên kẹp ba, đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, một người cầm lái, người ngồi giữa ôm một xô nước, người ngồi cuối cầm ca múc nước rồi “rình” hất thẳng vào các cô gái đi đường. Qua clip có thể thấy lúc đầu các thanh niên này còn múc nước từ xô hất vào nạn nhân; đến nạn nhân tiếp theo thì chúng úp thẳng xô nước vào. Sau khi “hành sự” xong, các thanh niên này cười sung sướng và phóng vù đi, bỏ mặc các nạn nhân khốn khổ ướt lướt thướt từ đầu đến chân. Chưa kể qua clip không rõ nước trong xô là nước gì.

Ngoài ra cũng có thể thấy trước khi hành động, các thanh niên này đã bố trí người đi theo để quay lại cảnh các cô gái bị tạt nước.

 

Thanh niên ngồi giữa đứng hẳn lên để úp cả xô nước vào đầu cô gái (ảnh cắt từ clip)

Video clip trên được đăng tải trên trang Youtube với tiêu đề "Hành động mất dạy và vô học" cách đây vài ngày đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Nhiều người lên tiếng bày tỏ sự bất bình và cho biết biển số xe các thanh niên này đi (23…-6554) là thuộc tỉnh Hà Giang; cảnh đường phố trong clip cũng là ở TP Hà Giang.

Nick name 2006satria bày tỏ: "tội nghiệp cho 3 cô gái quá, lỡ người ta đang trên đường đi phỏng vấn xin việc thì có phải tội lắm ko, hãy suy nghĩ về hành động đó...". Bạn minhtho931861 nói: "Mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để có hình phạt thích đáng với cái trò chơi mất dạy như thế này, trả lại sự công bằng cho các cô gái bị tạt nước".

Một bạn có nick name daibangxanh94 thì trăn trở: "Trong khi chúng tôi - những thanh niên thế hệ mới đang cố gắng nỗ lực học tập để đưa hình ảnh VN đến với thế giới thì những bạn thanh niên này lại thể hiện những hành vi vô học, làm băng hoại đạo đức xã hội, gây nguy hiểm cho người khác. Yêu cầu các cơ quan chức năng xử lí thật nghiêm khắc".

Theo Dân trí

Các tin cũ hơn