Giuseppe Zanotti - Người tạo ra "linh hồn" cho đôi chân

Thứ sáu, 14/09/2012, 11:07
Một đôi giày tốt có thể đưa bạn đi đến bất cứ nơi đâu. Một đôi giày tốt giúp bạn tự tin và kiêu hãnh sải bước trước ánh mắt ngưỡng mộ của bao người và người tạo ra một đôi giày tốt cũng được xem là người tạo ra “linh hồn” cho đôi chân.
 
Giuseppe Zanotti - một thợ nhà thiết kế giày người Ý - được sinh ra tại San Mauro Pascoli - ngôi làng nhỏ  bên dòng sông thơ mộng Adriatic Riviera. Âm nhạc, thời trang và nghệ thuật là những niềm đam mê mãnh liệt đã tình cờ gặp nhau và mang Zanotti đến với thế giới của “vẻ đẹp và  phụ kiện” vào đầu thập niên 1980.

Vốn là người yêu đôi bàn chân và bị ảnh hưởng bởi nơi sinh ra là ngôi làng theo nghề làm giày thủ công truyền thống nên Giuseppe đã khởi nghiệp từ một nhà thiết kế tự do và làm việc với thời trang Maison (với các thương hiệu như Valentino, Thierry Muggler, Missoni, Dior, Roberto Cavalli, Ferré…).
 

 

Nhà thiết kế Giuseppe Zanotti, người tạo nên những “linh hồn” kì diệu.

Tuy nhiên, bước ngoặc lớn nhất trong sự nghiệp thiết kế của Giuseppe Zanoti mở ra vào năm 1994 khi ông quyết định sang lại một công ty sản xuất giày nhỏ và dốc hết tâm trí cho một dự án đầy tham vọng là tự tay thiết kế và tự tay là ra những đôi giày của riêng mình  mang thương hiệu Giuseppe Zanotti.

Một xưởng sản xuất nhỏ ra đời, chỉ có 15 công nhân, bao gồm luôn cả 1 thợ làm trang sức trang trí cho giày, 1 chuyên gia về cốt lõi và gót giày và 1 người thợ dệt. Zanotti đã làm việc với tất cả niềm đam mê và sự kiên trì. Và bộ sưu tập giày đầu tiên mang tên Giuseppe Zanotti đã được giới thiệu đến công chúng vào xuân hè 2004.

Bộ sưu tập đầu tiên này được giới thiệu tại một showroom tạm thời của Zanotti trong khách sạn Plaza, thành phố New York (Mỹ) và ngay lập tức nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng nước Mỹ.

Từ đó trở đi các cửa hàng danh tiếng thế giới như Saks, Neiman Marcus, Bergdorf Goodman, Barneys, Harrods, Selfridges, Harvey Nichols, Lane Crowford, Holt Renfrew đều đề nghị đặt hàng thương hiệu giày mang tên Giuseppe Zanotti mỗi mùa cho khách hàng của họ.
 

 
 
 
 

Những kiểu giày sang trọng, quyến rũ và được mơ ước nhất của Giuseppe Zanotti.

 

Những kiểu giày của các diva.

 

Các kiểu giày sneakers sang trọng và đặc trưng mang thương hiệu Giuseppe Zanotti.

Cho đến nay, các bộ sưu tập của Giuseppe Zanoti được bán rộng rãi tại các showroom  New York và Milan và có hơn 50 flagship trên toàn thế giới. Trong đó có hơn 350 công nhân tay nghề nhất làm việc cho công ty của ông và đã sản xuất ra hơn 400.000 đôi giày sang trọng mỗi mùa dành cho phái đẹp.

Những đôi giày được liệt vào hàng những đôi giày đáng mơ ước, đẹp lộng lẫy và quyến rũ nhất. Đó là lý do vì sao các ngôi sao lừng lẫy như Beyoncé, Kylie Minogue, Alicia Keys, Rihanna, Cameron Diaz, Janet Jackson  luôn là khách hàng trung thành của thương hiệu Giuseppe Zanotti.
 

 

Kylie Minogue, Jennifer Lopez và Lady Gaga luôn chọn giày của Giuseppe Zanotti khi lên sân khấu.

 

Gwen Stefani, Katy Perry, Selena Gomez trong các thiết kế của Giuseppe.

Heidi Klum, Kim Kardashian và Kylie Minogue luôn là khách hàng trung thành của Giuseppi.

Cửa hàng Milano

TP.HCM: 88 đồng khởi, Q1. Tel : 08 38 299 288

Hà Nội: 63 Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm. Tel: 04 38 258 999

Website: http://www.milano-vina.com/

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích