7 cách loại bỏ căng thẳng khi lên giường

Thứ sáu, 14/09/2012, 11:24
Biết cách loại bỏ căng thẳng khi lên giường sẽ giúp bạn có được sự tự tin trong mọi mặt của cuộc sống, từ việc nói chuyện với phụ nữ, cho tới vấn đề phòng the và cả cách suy nghĩ về chính bản thân bạn nữa. 

>>5 "cấm kị" khi quan hệ tình dục
>>7 dấu hiệu của một mối quan hệ không tốt
>>10 bí mật nóng bỏng nhất về “chuyện ấy”
>>5 lý do khiến “chuyện ấy” tuyệt vời hơn khi mang bầu

Và cũng thật đáng ngạc nhiên khi đây là một rắc rối phổ biến đối với nam giới, những người gặp phải nó đều có xu hướng không đi tìm sự giúp đỡ, hay thậm chí không chia sẻ vấn đề này với ai. Điều đó chỉ khiến tình hình ngày càng tồi tệ hơn mà thôi.

Nếu bạn là một trong những cá nhân không may đó, hãy làm theo những cách sau để tăng sự tự tin của mình về việc giường chiếu.

 
giuong.jpg - 31.17 KB

1. Xác định chính xác lý do khiến bạn lo lắng, bồn chồn

Trong đa số trường hợp, sự lo lắng khi lên giường của một người đàn ông xuất phát từ một điều không hay mà anh ta nghĩ về bản thân mình. Bạn có xu hướng tự thấy xấu hổ vì xuất tinh sớm hay gặp vấn đề khó nói về chuyện không kiểm soát được “cậu nhỏ”? Bạn có tự ti về thân hình của mình, hay về kích cỡ của “dụng cụ”? Hãy cô lập vấn đề, và tìm cách để không ngừng cải thiện nó.

2. Xem xét các yếu tố khác

Nếu bạn là một người tự tin về bản thân và đã loại bỏ được những vấn đề trong việc tự nhìn nhận chính mình, hãy tiếp tục nhìn vào cách sống. Có thể lý do khiến bạn lo lắng là vì ăn uống thiếu điều độ, hoặc đang phải gánh vác quá nhiều công việc nơi công sở, trường học hoặc gia đình và hơn thế nữa.

Hãy tự nhìn lại thói quen ăn uống của mình - ví dụ như việc uống quá nhiều caffeine, đường và ăn đồ ăn vặt sẽ khiến bạn cảm thấy tệ hại, và làm cho những sự lo lắng, bồn chồn của bạn càng nặng hơn, và theo đuổi bạn vào tận phòng ngủ.

3. Tập trung vào những khía cạnh tích cực của bạn

Nếu cô ấy đã muốn ngủ với bạn, điều đó chứng tỏ bạn đã làm đúng một diều gì đó. Có lẽ bạn là người có khiếu hài hước tốt, có gu ăn mặc chấp nhận được, thông minh lanh lợi, hoặc luôn bày tỏ sự quan tâm và đam mê của mình. Những thứ mà bạn cảm thấy tốt về bản thân thì cô ấy cũng sẽ có những suy nghĩ tương tự. Hãy tập trung vào những điều đó và lấy chúng làm sức mạnh trước khi lên giường.

4. Đừng ngại xin sự trợ giúp

Bạn có thể có những vấn đề tâm lý hoặc về cơ thể mà bạn không thể tự mình giải quyết. Khi đó hãy liên lạc và gặp những chuyên gia chăm sóc sức khỏe đề nhanh chóng giải quyết những vấn đề đó.

5. Trở về những điều cơ bản

Đôi khi, những việc tưởng chừng nhỏ nhặt như thay đổi chế độ ăn uống, ngủ đủ giấc và dành thời gian cho những hoạt động thư giãn giải trí lại có thể giúp bạn cải thiện tình hình.

6. Tìm một người bạn đồng hành mà bạn thấy thoải mái

Nếu bạn có thể, hãy tìm một người có thể hiểu và giúp bạn cảm thấy khá hơn về bản thân mình. Điều này có thể được xác định trong quá trình tìm hiểu về cô ấy. Nó sẽ giúp bạn giảm sự bồn chồn, lo lắng một cách đáng kể đấy.

7. Hãy nhớ rằng cô ấy cũng là người bình thường

Hãy nhớ rằng cô ấy cũng có những cảm xúc, nỗi sợ và tự ti về bản thân giống như bạn. Tôn cô ấy lên mức “thần thánh” sẽ khiến bạn tự cảm thấy lo lắng mỗi khi lên giường, vì thế đừng làm việc đó.

 
Theo Nam

Các tin cũ hơn