Ô tô lao vào đám đông, nhiều người thoát chết

Thứ ba, 25/12/2012, 13:56
Khoảng 0 giờ ngày 25/12, một chiếc xe ô tô đã lao vào đám đông đang đứng ở ngã tư Đinh Tiên Hoàng - Trần Phú (thuộc phường Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai), khiến một người chết tại chỗ, một người bị thương nặng đang trong tình trạng nguy kịch, gần chục người thoát chết trong gang tấc.

Theo những người chứng kiến, vào thời điểm trên một chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát Campuchia đã lao vào đám đông đang đứng trên đường. Cú tông khiến chiếc xe Attila BKS 81K3-2929 vỡ vụn, một thanh niên tên Khánh trú tại phường Yên Đổ (TP.Pleiku) chết ngay tại chỗ.

Một người tên Long trú tại phường Hội Thương (TP.Pleiku) bị chấn thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai.

Chiếc xe Atila bị tông bể tan tành
 Chiếc xe Attila bị tông bể nát

Chiếc xe gây tai nạn đã bỏ trốn sau vụ việc.Một cây đại đao loại dài đã được tìm thấy tại hiện trường.

Theo những người chứng kiến, tài xế điều khiển chiếc xe ô tô này đã cố tình tông vào một người trong đám đông nhưng không thành.Sau đó, chiếc xe này đã lấy đà từ xa để tiếp tục tông thẳng về phía đám đông đang đứng trên đường, nhiều người đã kịp thoát thân.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

CSGT tông người đi xe đạp, cả 2 tử nạn

(TNO) Sáng 24/12, trên đường ĐT741 thuộc địa bàn xã Hòa Lợi, H.Bến Cát (Bình Dương) xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 2 người tử nạn.

Theo những người chứng kiến, khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, thượng sĩ Phạm Hoàng Tiến (25 tuổi, thuộc Phòng CSGT Công an Bình Dương) điều khiển mô tô đặc chủng đi tuần tra trên đường ĐT 741.

Khi đến gần khu vực chợ Nhật Huy (xã Hòa Lợi) thì xe của thượng sĩ Tiến tông phải bà Nguyễn Thị Na (67 tuổi, quê Bình Phước) đang đi xe đạp băng qua đường, theo hướng ngược lại.

Sau tai nạn, cả hai người được đưa đi cấp cứu. Sau đó, bà Na đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa Bình Dương.

Chiều cùng ngày, thượng tá Phạm Xuân Trường, Chánh văn phòng Công an tỉnh Bình Dương, cho biết do vết thương quá nặng, thượng sĩ Tiến cũng đã tử vong.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích