Thế giới tràn ngập không khí Giáng sinh

Thứ ba, 25/12/2012, 11:26
Từ Vatican tới Trung Quốc, từ Palestine tới Pháp, người dân các nước trên khắp hành tinh hôm qua ngập tràn trong không khí Giáng sinh.

Giáo hoàng Benedict XVI tới dự đêm Giáng sinh tại nhà thờ St. Peter's tại Vatican hôm qua.

Các thành viên giáo đoàn cùng cầu nguyện trong đêm Giáng sinh tại một nhà thờ Thiên Chúa giáo ở Bắc Kinh rạng sáng nay.

Các thành viên tham gia màn trình diễn ông già Noel lướt sóng dọc sông Potomac tại bang Maryland hôm qua, trong lần thứ 27 sự kiện thường niên này được tổ chức.

Các tín đồ Thiên Chúa giáo tham gia một nghi thức tôn giáo tại thủ đô Cairo, Ai Cập, hôm qua.

Những bà sơ đang cùng cầu nguyện tại một nhà thờ ở thành phố Bethlehem, thuộc khu Bờ Tây ở Palestine hôm qua. Bethlehem được tin là nơi Chúa Jesus ra đời. Hàng nghìn người Palestine và du khách đã đổ về nơi đây để kỷ niệm ngày Chúa giáng sinh.

Bé gái ăn kẹo bông và ngồi cạnh một mô hình dựng lại cảnh Chúa giáng sinh tại một nhà thờ ở Bethlehem hôm qua.

Một người đàn ông mặc bộ đồ ông già Noel đứng trước một nhà tang lễ ở Gueugnon, Pháp, hôm qua.

Một thợ điện người Ấn Độ trang trí đèn điện bên ngoài nhà thờ St. Mary's ở Siliguri hôm qua. Dù tín đồ Thiên Chúa giáo chỉ chiếm 2% dân số hơn một tỷ người ở Ấn Độ, lễ Giáng sinh vẫn được tổ chức ở khắp quốc gia này.

Người dân cùng nghe nhạc sống khi tham gia bữa tiệc được tổ chức bởi hiệp hội "Những người anh em bé nhỏ - Bạn của người già" trong đêm Giáng sinh ở thủ đô Paris, Pháp.

Trong cái lạnh -21 độ C, một linh mục cẩn thận sắp xếp mô hình nơi Chúa giáng sinh được đặt bên ngoài một nhà thờ ở thủ đô Moscow, Nga.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích